Hạn cuối: 31/05/2024
Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 31/12/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Hạn nộp
31/12/2020
Mức lương
Thỏa thuận
Số lượng
1
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Địa điểm
Bình Dương
Lĩnh vực
Mộc/ đồ gỗ mỹ nghệ
Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Vị trí
Nhân viên
- Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.
- Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
- Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
- Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
* Well understanding staff’s job requirement for back up:
- Receive new sample request making PO from customer.
- Send the sample shipping list to Planning for shipment
- Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
- Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
- Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
- Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.
- Excellent communication skills both verbal and written English
- Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)
- At least one year experience in working and interfacing with ERP system
- Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases
- Customer Service experience not essential, but useful
Ngày tạo gian: 30-03-2020
Quy mô:
Công ty TNHH VFR là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tư trực tiếp từ Vương quốc Anh và Hoa Kỳ và được biết đến như là Nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam xuất khẩu đồ gỗ nội thất chất lượng cao cấp với thương hiệu Jonathan Charles Fine Furniture đến Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Pháp,Ý, Nga, Australia và nhiều hơn nữa. Chúng tôi hiện đang có trên 2000 nhân viên và có kế hoạch đầy tham vọng là mở rộng nhanh chóng trong thời gian sắp tới. Là một tổ chức kinh doanh và là người sử dụng lao động, chúng tôi cam kết thực hiện xuất sắc Trách Nhiệm Xã Hội của doanh nghiệp và mang đến một gói lợi ích rất cạnh tranh đồng thời trao cho người Lao Động Việt Nam của chúng tôi những cơ hội không giới hạn để bước lên cao nhất trên nấc thang sự nghiệp. Chúng tôi liên tục tìm kiếm những người năng động, có động lực cao, định hướng sự nghiệp một cách tích cực, chăm chỉ và đầy tham vọng để phát triển cơ cấu và tổ chức của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết phát triển một cơ cấu quản lý bao gồm những người quản lý Việt Nam tốt nhất, có khả năng làm việc với các nhà quản lý châu Âu và Mỹ với trọng tâm duy nhất là duy trì công ty chúng tôi như là công ty xuất khẩu đồ gỗ nội thất cao cấp hàng đầu ở châu Á.
Địa chỉ: 47/4, ĐT 743, KP. Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn , Thị xã Thuận An , Bình Dương
Điện thoại: +84 (0) 274 379 8960
Website: http://www.vfr.net.vn/
Lượt xem: 8419
Hạn cuối: 31/05/2024
Hạn cuối: 29/04/2024
Hạn cuối: 25/05/2024
Hạn cuối: 25/05/2024
Hạn cuối: 23/05/2024
Hạn cuối: 30/04/2024
Hàng ngàn công việc đang chờ bạn
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN
Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP
TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn
BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.