1500 400
5983 1

Trợ Lý Chủ Tịch Kiêm Phiên Dịch

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 16/11/2020 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Chủ Tịch Kiêm Phiên Dịch

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/11/2020

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Giúp Chủ tịch Hội đồng Quản trị trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác nước ngoài.

- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.

- Đề xuất giải pháp thực hiện cho Giám đốc.

- Phối hợp với các và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

- Thực hiện các công việc của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Quyền lợi được hưởng

- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, phát triển cao;

- Được đào tạo thường xuyên nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;

- Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: đi du xuân, du lịch hè; các chương trình, hoạt động ngoại khóa…

- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ sinh năm 1987 trở về trước

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại giao, Ngoại ngữ..

- Khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh,

- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 03 năm trong công tác thư ký, trợ lý.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.

- Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.

- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán.

- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả

- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bằng tốt nghiệp + Bảng điểm
- Bản tóm tắt quá trình làm việc
- Đơn xin việc viết tay + CV ghi rõ quá trình học tập và công tác
- Giấy khai sinh\ Giấy khám sức khoẻ\Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có)
Tên liên hệ: Phòng HCNS - Ms Trang
Địa chỉ: Số 41A Ngõ 35 Đặng Thai Mai, Phường Quảng An , Quận Tây Hồ , Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại liên lạc: 0888907069
Công Ty Cổ Phần Bio - Pham

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Bio - Pham
Người liên hệ: Ms. Hằng
Điện thoại: 04.62581608
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-11-2016

Quy mô:

Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng và lắp đặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Bio - Pham

Địa chỉ: số 41A ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04.62581608

Lượt xem: 9397

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330