1500 400
25418 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH - KCN Phố Nối A

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 11/11/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH - KCN Phố Nối A

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/11/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
Da giày

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

- Soạn thảo các loại Hợp đồng (nội, ngoại, vận tải, dịch vụ, bảo hiểm….), trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.

- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...

- Các công việc khác theo yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập theo năng lực: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn

2. Chế độ phúc lợi:

- Thưởng hàng tháng, quý, năm

- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn

- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….

- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật

- Tăng lương hàng năm theo năng lực

- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Quản trị kinh doanh, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.

* Kiến thức, kỹ năng

- Ngoại ngữ Tiếng Anh: Nghe khá, nói khá, đọc, viết tốt

- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu

- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).

- Sử dụng thành thào email, internet….

* Kinh nghiệm làm việc

- Từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp sản xuất, ưu tiên tại công ty bao bì PP.

* Phẩm chất cá nhân

- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực.

- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, khách quan trong báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

TT Tên giấy tờ Trạng thái

1 Sơ yếu lý lịch Bản gốc trong 6 tháng

2 Chứng minh thư Bản sao công chứng

3 Giấy khai sinh bản sao Bản sao công chứng

4 Sổ hộ khẩu Bản sao công chứng

5 Giấy xác nhận dân sự Bản gốc trong 6 tháng

6 Bằng cấp liên quan Bản sao công chứng

7 Giấy khám sức khỏe cấp huyện trở lên Bản gốc trong 6 tháng

8 2 ảnh 3x4 Ảnh chụp trong 6 tháng

 Khi cần vui lòng liên hệ số điện thoại 0985.471.118

Thông tin thêm

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Người liên hệ: Trang
Điện thoại: 0985471118
Chức vụ: Nhân viên Hành chính nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-11-2019

Quy mô: 1.000 - 4.999

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003 với mục tiêu và mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất và kịp thời nhất! Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đến nay chúng tôi đã phục vụ các khách hàng tại 20 quốc gia trên thế giới trong lĩnh vực cung cấp bao bì PP dệt, vải không dệt và sản phẩm từ vải không dệt. Trong suốt quá trình làm việc và hợp tác với các bạn hàng, chúng tôi luôn được đánh giá là nhà cung cấp “uy tín, chất lượng và gắn bó” - Chúng tôi luôn luôn tự hào và rất trân trọng đánh giá này từ phía các bạn hàng trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thái Dương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 0985471118

Website: thaiduongcorp.com

Lượt xem: 45334

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330