1500 400
26222 1

Key Account Manager (MT - Hanoi)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/10/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Key Account Manager (MT - Hanoi)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/10/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Planing

- Work together with Modern Trade Manager to ensure sales budget has achieved, continuous KPI performance improvement (monthly, quarterly and yearly) in accounts which takes responsibility / Phối hợp cùng Trưởng phòng nhằm đưa ra các chiến lược để đảm bảo doanh số và cải thiện KPI liên tục (theo tháng, quý và năm) trong phạm vi hệ thống phụ trách

- Build category growth plan for the whole channel to deliver sales & volume growth/ Xây dựng kế hoạch tăng trưởng cho toàn bộ hệ thống để mang lại doanh thu và tăng trưởng

- Review business results by accounts, by stores, by category to come up with actionable plan to deliver positive growth / Xem xét kết quả kinh doanh của từng hệ thống, từng ngành hàng, từng siêu thị và cửa hàng để đưa ra kế hoạch phù hợp nhằm mang lại sự tăng trưởng tích cực về doanh thu

* Operation and sales management

- Implement with team to achieve both their individuals’ sales target and also company’s budget/ Cùng với nhóm triển khai các mục tiêu công việc nhằm đạt được mục tiêu bán hàng cho nhóm và mục tiêu ngân sách Công ty

- Accountable for sales fundamentals, sales targets and other KPIs to be achieved daily, weekly, monthly, quarterly and yearly/ Chịu trách nhiệm thực hiện và triển khai quy trình bán hàng, mục tiêu bán hàng trọng tâm và hoàn thành KPI theo ngày, tuần, tháng, quý và năm

- Achieve Company distribution goals for new and existing products and expand to new potential new MT store customer accounts. Build strong relationship with key potential customers/ Hoàn thành các mục tiêu phủ sóng sản phẩm mới và hiện có của Công ty trên các hệ thống siêu thị và cửa hàng đang có, các hệ thống tiềm năng khác. Tạo mối quan hệ chặt chẽ với các hệ thống tiềm năng

- Work internally with multiple functions to get alignment & execution on monthly & quarterly activities. Get the support from these functions to fix internal issues & customer complaints/ Làm việc với các bộ phận chức năng nội bộ để liên kết công việc hàng tháng và hàng quý. Nhận các sự hỗ trợ từ nội bộ để giải quyết các vấn đề nội bộ và phàn nàn của khách hàng

- Build up the grid across Planning and operation team to ensure sufficient process (information & communication)/Xây dựng mạng lưới liên kết giữa kế hoạch và triển khai cho team để đảm bảo thực hiện theo quy trình (Thông tin, truyền đạt)

- Submit weekly sales forecasts by SKU and reach agreement with Sales Management on these forecasts/ Tổng hợp các số liệu bán hàng dự kiến dựa trên số liệu từ kho và thỏa thuận với cấp quản lý về các dự kiến

- Lead trade term & commercial contract with customer/ Xây dựng các hợp đồng thương mại, bao gồm việc thương lượng các điều khoản của hợp đồng với khách hàng

- Own listing & New Product Development campaign to make sure successful sales plan/ Trực tiếp listing các sản phẩm của công ty và phát triển các sản phẩm mới nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng

- Assist the Trade Marketing Team in developing Trade specific Promotional programs by submitting specific customer requirements/ Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi bằng cách tổng hợp, gửi các nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng

- Analy sales data to ensure that budget of responsible accounts is met and aligned with strategic objectives/ Phân tích dữ liệu bán hàng nhằm đảm bảo ngân sách đã được đáp ứng và phù hợp với các mục tiêu chiến lược

* Market Intelligence Tasks

- Creative and update the customer data base/ Xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng

- Update competitors' activities maintain awareness and provide feedback of all competitive activity/ Duy trì việc cập nhật các hoạt động của đối thủ và cung cấp các phản hồi về tất cả các hoạt động của đối thủ

- Being up to date with the latest developments in Retail MT customers/ Cập nhật thông tin mở hệ thống siêu thị, cửa hàng mới

* Manage team

- Manage team of the employee assign by MT Manager/ Quản lý nhân viên trong hệ thống được phụ trách

- Build schedules and keep track of employees' work schedules to maximize productivity/ Xây dựng lịch trình làm việc và bám sát lịch trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc

- Deliver to team the target and how to make reality/Triển khai các mục tiêu doanh thu và hướng dẫn nhân viên cách đạt mục tiêu

- Train all product and guiding sales skills for team/ Đào tạo về thông tin sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng cho nhân viên

- Summarize the productivity of each person to make incentive and propose reward/ Tổng hợp kết quả làm việc của các thành viên trong team để tính lương thưởng

- Implement other tasks assign by MT Manager /Triển khai các công việc khác được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. 

 - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Bachelor's degree in Business Management , Marketing or relate filed/ Tốt nghiệm Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan

- Have 5 years of sales experience in MT channel in FMCG field and 2 years of Key Account Manager/MT Manager role/ Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về kênh bán hàng siêu thị, 2 năm kinh nghiệm tại vị trí KAM hoặc MTM.

- Good at English communication is benefit/ Có thể giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

* Nice to have:

- Good interpersonal skill and ability to negotiate with third parties/ Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt và khả năng đàm phán với bên thứ ba.

- Good strategic thinking and well-planned in executions/ Tư duy chiến lược tốt và có kế hoạch tốt trong quá trình thực thi.

- Strong sense of responsibility and good leadership/ Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng lãnh đạo tốt.

- Good presentation skills; excellent written communication abilities/ Kỹ năng thuyết trình tốt; khả năng giao tiếp bằng văn bản tuyệt vời.

- Able to operate within a team environment/ Có thể hoạt động trong môi trường nhóm.

- Competence with Microsoft Office skills/ Năng lực với các kỹ năng Microsoft Office.

- Dynamic and capability in multi-tasking/ Năng động và khả năng đa tác vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khai sinh + CMTND công chứng

- Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất)

- Các văn bằng chứng chỉ khác liên quan .

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH THAICORP INTERNATIONAL (VN)
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0906 687 225
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 05-03-2020

Quy mô:

Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với 19 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCi có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dung chính của Thái Lan và các nước khác như nước uống tăng lực Red Bull, cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và Zilk, sản phẩm sữa Duch Mill, mì ăn liền Mama, sản phẩm sữa Nestle and Bear, sản phẩm có cồn ThaiBev cà Brandy, nước trái cây Bireley, bánh gạo Want Want và Dozo. Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh. Chiến lược này nhằm nâng cao khả năng mở rộng doanh nghiệp để sẵn sang cho AEC trong năm 2015 tới. TCI hãnh diện khi dạt được doanh số hàng năm trên 1200 tỷ đồng trong năm 2011 và dự tính doanh thu sẽ có thể tăng lên 3000 tỷ đồng trong năm 2015.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THAICORP INTERNATIONAL (VN)

Địa chỉ: Lô 5-4 Đường M14, KCN Tân Bình mở rộng, P. Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 687 225

Website: http://www.tcivn.com/

Lượt xem: 8807

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330