1500 400
2355 1

HCM - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/10/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

HCM - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/10/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách của Công ty thông qua các kênh trực tuyến (Facebook, Instagram, Live chat, Call Center...);

- Tìm kiếm và ghi nhận khách hàng tiềm năng, chủ động trò chuyện, quan tâm nhằm giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm trên Ecommerce;

- Hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các phản ánh của khách hàng về các vấn đề liên quan đến Ecommerce (mua hàng, giao hàng, đổi trả hàng...);

- Bán hàng trực tuyến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý các đơn hàng cho khách hàng. Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát các đơn hàng do mình phụ trách;

- Tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại, phản ánh… của khách hàng và đề xuất các phương hướng giải quyết.

- Thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi cũng như chính sách, dịch vụ của công ty nhằm tư vấn khách hàng kịp thời và chính xác;

- Trực các kênh tư vấn online theo phân công của cấp trên;

- Phối hợp cùng với đồng nghiệp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tăng cường bán hàng và chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra;

- Thực hiện nghiêm túc các quy trình và tiêu chuẩn tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất;

- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm và Giám sát viên.

* Thời gian làm việc theo ca:

- Ca 1: 9h - 18h

- Ca 2: 15h - 23h (có thể làm việc tại nhà)

- Nghỉ 02 ngày/tuần, không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật.

* Nơi làm việc: Văn phòng kho quận 8, 189 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP.HCM.

Quyền lợi được hưởng

- Benefits according to the regime of the company.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng.

- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.

- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhay bén

- Thân thiện, nhiệt tình có năng lực

- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point

- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi

- Chịu được áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

- 01 job application
- 01 CV
- 01 resident permit, 3 identify cards, , 01 medical statement
- 01 character reference
- Related certificate

Thông tin thêm

Chi Nhánh Công Ty Cổ phần Maison
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Điện thoại: 0439366212-124
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-04-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần Mai Son là Công ty có quỹ đầu tư nước ngoài, chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Mango, Charles & Keith, Pedro, Bebe,... Do nhu cầu mở rộng thị trường,sắp tới công ty chúng tôi sẽ làm đại diện chính thức cho 1 số nhãn hàng đã có thương hiệu trên thế giới,chúng tôi cần tuyển các vị trí từ cấp quản lý đến nhân viên bán hàng Gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi Nhánh Công Ty Cổ phần Maison

Địa chỉ: Số 33- 35A Lý Thường Kiệt - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Website: http://www.maisonjsc.com

Lượt xem: 45130

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330