1500 400
18603 1

Kỹ sư Bảo Trì - Bảo Dưỡng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/08/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ sư Bảo Trì - Bảo Dưỡng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/08/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Khảo sát và sửa chữa máy móc và các thiết bị sản xuất/ Ghi chép báo cáo và lịch sử sữa chữa máy. - Thực hiện công việc theo dõi định kỳ kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy móc và các thiết bị sử dụng trong các hoạt động sản xuất. - Khảo sát và sửa chữa các hệ thống điện để đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn vận hành và đảm bảo an toàn hệ thống; - Thực hiện bảo dưỡng hệ thống điện và cơ khí tòa nhà (thay thế bóng đèn và ổ cắm, các bộ phận ngắt mạch và sửa chữa, v.v ..) - Hỗ trợ trong việc thiết lập thông gió, làm lạnh và các hệ thống khác và tiến hành sửa chữa khi cần thiết (có thể làm việc với dịch vụ bên ngoài, chịu trách nhiệm giám sát); - Duy trì hệ thống chiller, cooler và hệ thống ống nước để đảm bảo chức năng (có thể làm việc với dịch vụ bên ngoài, chịu trách nhiệm giám sát); - Kiểm tra hệ thống báo động (báo cháy, bảo vệ) và sửa chữa theo lịch trình khi cần thiết; - Thực hiện sửa chữa các thiết bị thủ công khi cần thiết (sửa khóa, thay thế cửa sổ, vv ..) - Thực hiện các hoạt động kiểm soát dịch hại như phun thuốc diệt côn trùng; - Thực hiện các thủ tục bảo trì chung (ví dụ: cảnh quan) và các nhiệm vụ khác được giao - Hỗ trợ chuẩn bị ngân sách và đảm bảo sửa chữa theo ngân sách được phê duyệt.

Quyền lợi được hưởng

Laptop Chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN Chăm sóc sức khỏe , bảo hiểm PTI, khám sức khỏe định kỳ Du Lịch , Phụ cấp tiền cơm trưa Chế độ thưởng , tăng lương Đào tạo kỹ năng mềm Nghỉ phép năm Tham gia vào công đoàn Được mua sản phẩm công ty giảm 50%
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Từ 2 năm kinh nghiệm Giao tiếp tiếng anh - trung cấp Biết sử dụng tin học văn phòng Chủ động, linh hoạt và tư duy phản biện, tư duy tích cực Các chứng chỉ khác liên quan là 1 lợi thế. Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- CMND, HK, Lý lịch: Sao y công chứng - Giấy khám sức khỏe

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SÔCÔLA MAROU
Người liên hệ: ha na
Điện thoại: 02837292753, 0934142437
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-07-2018

Quy mô: 100 - 499

Marou Chocolate là một trong những công ty sản xuất sôcôla có tiếng trên Thế Giới. Thương hiệu Marou được sáng lập bởi hai người chủ là Samuel Maruta và Vincent Mourou. Toàn bộ đều được lựa chọn rất kĩ lưỡng và chắt lọc rồi tách vỏ và xử lý thủ công. Sau đó đưa vào máy rang và chạy tới 48 tiếng đồng hồ. Cuối cùng một chuyên gia chocolate đổ vào khuôn tạo hình, gõ cho hết bong bóng và thành phẩm được đóng gói bằng tay. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất chocolate, Marou lại tiếp tục cho ra mắt cửa hàng kiêm quán cà phê mang tên Maison Marou (Ở TPHCM) và Maison Hà Nội (Ở Thủ Đô Hà Nội).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SÔCÔLA MAROU

Địa chỉ: 120/4 Đường số 13, KP4, Bình Chiểu, Thủ Đức

Điện thoại: 028 37292753

Website: http://marouchocolate.com/

Lượt xem: 3500

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330