1500 400
12455 1

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Địa điểm: An Giang | Hạn nộp: 30/05/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/05/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
An Giang

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Mô tả công việc


1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. 
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty. 
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. 
4. Lập ngân sách nhân sự. 
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. 
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. 
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. 
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về ANTT, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. 
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. 
12. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 
13. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty. 
14. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty. 
15. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động. 
16. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty. 
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và NLĐ trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh. 
18. Tổ chức thực hiện các hoạt động thường xuyên như họp, tiếp khách, soạn thảo và gửi nhận công văn với các cơ quan bên ngoài. 
19. Tổ chức mua sắm văn phòng phẩm, quản lý cấp phát cho các đơn vị.  
20. Tổ chức văn thư lưu trữ hồ sơ.  
21. Quan hệ với chính quyền địa phương để giải quyết các vấn đề an ninh trật tự, vệ sinh môi trường nếu phát sinh.  
22. Nghiên cứu việc cải tiến tổ chức các hoạt động hành chính văn phòng theo hướng nâng cao hiệu quả tinh gọn.  
23. Trợ giúp GĐ – PGĐ trong công tác đối ngoại như mua quà tặng khách, cùng tiếp khách. Tổ chức hoạt động phúc lợi tập thể trong công ty như giải thể thao, hội diễn văn nghệ, tham quan, du lịch.,Khuyến nghị cho BGĐ về xây dựng và sắp xếp bộ máy nhân sự cho tất cả các phòng ban.  

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm của Nhà Nước bao gồm:
+ BẢO HIỂM Y TẾ
+ BẢO HIỂM XÃ HỘI
+ BẢO HIỂM TAI NẠN
+ BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP
+ Trợ cấp Thai sản

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn: 
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, QTKD, hành chánh, luật trở lên. 
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên. 
2. Kỹ năng: 
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên. 
– Kỹ năng lập kế hoạch. 
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. 
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. 
– Kỹ năng giao tiếp tốt. 
3. Kinh nghiệm: 
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh. 
4. Phẩm chất cá nhân: 
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. 
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. 
– Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Hồ sơ bao gồm: CV, Sơ yếu lý lịch, bản Scan các giấy tờ chứng nhận.

Thông tin thêm

Công Ty CỬA ĐẠI PHÁT
Tổ 10, Ấp An Hòa, Xã An Hòa, Châu Thành, An Giang
Người liên hệ: Ms Tuyền
Điện thoại: 02763 20 17 39
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-08-2017

Quy mô:

Công Ty CỬA ĐẠI PHÁT Được thành lập từ năm 1995 đến nay sau hơn 20 năm phát triển, Cửa Kéo Đại Phát đã trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm cửa kéo, cửa cuốn lớn cho khu vực Miền Nam và Campuchia. Với môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính sáng tạo và thái độ tận tâm, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn cơ hội để được thể hiện bản thân và trưởng thành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CỬA ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Tổ 10, Ấp An Hòa, Xã An Hòa, Châu Thành, An Giang

Lượt xem: 9118

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN, HỖ TRỢ ỨNG VIÊN VÀ THÔNG TIN VIỆC LÀM

1900 636 108

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info1@tuyencongnhan.vn

091 949 0330