1500 400
25650 1

Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/03/2020 | Mức lương: 5 - 8 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/03/2020

Mức lương
5 - 8 triệu

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Công nhân/ Nhân viên

Mô tả công việc

- Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.

- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi cho khách.

- Tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, email gửi Hồ sơ năng lực và xin hẹn gặp.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới

- Phối hợp cùng sale chăm sóc khách, tăng cơ hội ký hợp đồng/.


- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng

- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn

- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng

- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty

- Đăng ký và quản lý thông tin Khách hàng; cập nhật hàng ngày

- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên về các Nội quy và quy định của Công ty

- Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng

- Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác


- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng

- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn

- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng

- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty

- Đăng ký và quản lý thông tin Khách hàng; cập nhật hàng ngày

- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên về các Nội quy và quy định của Công ty

- Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng

- Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác


- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng

- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn

- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng

- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty

- Đăng ký và quản lý thông tin Khách hàng; cập nhật hàng ngày

- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên về các Nội quy và quy định của Công ty

- Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng

- Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác


Quyền lợi được hưởng

nghỉ phép, lễ, đúng quy định luật lao động

Yêu cầu công việc

không cần kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường, nói được tiếng anh hoặc tiếng hoa càng tốt,

thành thạo vi tính.

- Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp với Khách hàng

- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn

- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng

- Nắm bắt được tất cả các quy trình, thủ tục trong phạm vi và yêu cầu của Công ty

- Đăng ký và quản lý thông tin Khách hàng; cập nhật hàng ngày

- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho Hội viên về các Nội quy và quy định của Công ty

- Xử lý hợp đồng và hóa đơn cho khách hàng

- Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác


Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lích lịch và giấy khám sức khỏe

Người liên hệ: NGUYỄN CẨM TÚ

Email: infitech.hr@gmail.com

Điện thoại: 0979156679

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH TM-DV INFITECH - Hà Nội
Lô số 49K - KCN Quang Minh - TT Chi Đông - Mê Linh - HN
Người liên hệ: NGUYỄN CẨM TÚ
Điện thoại: 0979156679
Chức vụ: NHÂN SỰ
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-12-2019

Quy mô:

Cần tuyển ứng viên đủ điều kiện, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn. (TUYỂN GẤP)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM-DV INFITECH - Hà Nội

Địa chỉ: Lô số 49K - KCN Quang Minh - TT Chi Đông - Mê Linh - HN

Điện thoại: 0979156679

Lượt xem: 2386

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN, HỖ TRỢ ỨNG VIÊN VÀ THÔNG TIN VIỆC LÀM

1900 636 108

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info1@tuyencongnhan.vn

091 949 0330