1500 400
25794 1

KẾ TOÁN VIÊN

Địa điểm: Đắk Lắk | Hạn nộp: 02/02/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

KẾ TOÁN VIÊN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
02/02/2020

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đắk Lắk

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập chứng từ thu chi tiền mặt, TGNH, đối chiếu sổ phụ - Lập chứng từ nhập, xuất kho, theo dõi hàng tồn, kiểm kê kho định kỳ - Lập các chứng từ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán, theo dõi các khoản tạm ứng hoặc đã thanh toán. - Theo dõi công nợ, thanh toán của nhà cung cấp. - Kiểm tra, hạch toán hóa đơn GTGT đầu vào, đầu ra - Hạch toán các tài khoản kế toán liên quan đến tính giá thành sản xuất và giá vốn hàng bán (sẽ được hỗ trợ nghiệp vụ) - Các công việc phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: giờ hành chính, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,…và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung năng động. Có cơ hội thăng tiến. - Mức lương + thưởng: theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm. 

- Nữ. Sức khỏe tốt, cẩn thận, bảo mật số liệu kế toán, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Sổ hộ khẩu (có công chứng)

- CMND (có công chứng)

- Các bằng cấp liên quan. (có công chứng)

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hữu Cơ An Phú
Người liên hệ: Mr. Quân
Điện thoại: 0941.584 647
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 10-01-2020

Quy mô:

ANPHU ORGANIC - NÂNG CAO GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT Đắk Lắk nổi tiếng khi được biết đến như là “thủ phủ” cà phê của cả nước, nhưng ngoài cà phê thì nơi đây còn là vùng nguyên liệu lớn của nhiều loại trái cây có giá trị kinh tế như: Sầu riêng, Bơ, Mít, Hồ tiêu,… Cũng từ vùng nguyên liệu tự nhiên phong phú này, Công ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hữu Cơ An Phú đã tập trung đầu tư và phát triển các hoạt động thương mại, thiết lập hệ thống phân phối bao phủ toàn khu vực Tây Nguyên, phát triển khắp cả nước và xuất khẩu ra thị trường Quốc tế. Nhìn nhận thị trường và bắt kịp thị hiếu của Quý khách hàng về mảng chế biến trái cây sấy, thương hiệu An Phú Organic ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những loại trái cây sấy chất lượng cao, có tính truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. An Phú Organic định hướng luôn đi theo phương châm tích cực đóng góp và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, tạo dựng phát triển các sản phẩm “xanh – sạch – chất lượng”, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Những sản phẩm tiêu biểu của An Phú Organic như: Hồ Tiêu sấy thăng hoa, Sầu Riêng sấy lạnh, Mít sấy chân không, Chuối sấy, Xoài sấy,… đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Sự cộng hưởng vô cùng to lớn từ việc là thành viên của AnThaiGroup (Nhà sản xuất, chế biến, xuất khẩu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cà phê), An Phú Organic tự hào xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp, nhận được sự uy tín và đồng hành của đối tác, khách hàng trong nhiều năm qua từ khi thành lập, cung cấp sản phẩm chất lượng trên thị trường, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt phát triển lên tầm cao đúng như giá trị vốn có của nó

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hữu Cơ An Phú

Địa chỉ: Lô A08-A09-A10 Khu Công nghiệp Hòa Phú, Xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0941.584 647

Lượt xem: 530

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330