1500 400
2326 1

Giám Đốc Marketing (CMO)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/08/2019 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Giám Đốc Marketing (CMO)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/08/2019

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành

- Hoạch định chiến lược Marketing;

- Xây dựng & triển khai kế hoạch Marketing & Truyền Thông, Rà soát, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch;

- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần

- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, Email Marketing…

- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá, cải tiến website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.

- Theo dõi và báo cáo công tác thực hiện kế hoạch của mảng phụ trách.

2. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu.

- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu sản phẩm và các chương trình marketing;

- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …

3. Chăm sóc khách hàng:

- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

- Xử lý các trường hợp bất thường

4. Nghiên cứu và phát triển:

- Phối hợp với khối Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng;

- Đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Tổng giám đốc về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.

5. Quản lý nhân sự:

- Tham gia triển khai chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp tại phòng;

- Tham gia chương trình đào tạo và phát triển nhân sự (đào tạo, quy hoạch nhân sự & phát triển nghề nghiệp) theo phân công

- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng

- Thực hiện truyền thông nội bộ của phòng

6. Hành chính quản trị:

- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định của công ty

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing truyền thông của Công ty;

7. Pháp chế:

- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý, nội quy, quy chế của Phòng.

- Phổ biến chính sách, quy định văn bản pháp lý mảng nghiệp vụ phụ trách.

8. Quản trị rủi ro:

- Tổ chức nhận diện đánh giá rủi ro mảng phụ trách;

- Tổ chức phương án khắc phục, phòng ngừa rủi ro của mảng phụ trách

9. Các nhiệm vụ khác được phân công

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.

- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Dược

- Tư duy định hướng khách hàng, Định hướng chất lượng, Làm việc theo nhóm, Đổi mới và sáng tạo.

- Tư duy về truyền thông, Xây dựng chiến lược, các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn, Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện, Xây dựng và quản lý thực hiện văn bản định chế.

- Khả năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định, Giao tiếp và thuyết phục, Thuyết trình, Phân tích và tổng hợp.

- Có thái độ: Hợp tác, Trung thực, Có tinh thần cống hiến, say mê công việc 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương)
- Bản sao giấy khai sinh
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong 06 tháng gần đây)
- Bản photo các văn bằng khác (nếu có)
- 04 ảnh 03×04

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Tuệ Linh
Người liên hệ: Ban tuyển Dụng
Điện thoại: (024) 62824344
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 06-04-2016

Quy mô: 500 - 999

Công ty TNHH Tuệ Linh được thành lập vào ngày 08 tháng 5 năm 2002 tại Hà Nội; hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người thông qua việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu Việt Nam. - Sau hơn 10 năm phát triển, Công ty đã có đội ngũ hơn 400 nhân viên hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. - Với mục tiêu hướng tới phát triển thành một tập đoàn lớn mạnh, có tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: +) Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển dược liệu Việt Nam. +) Sản xuất, tiếp thị và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người. +) Trở thành một doanh nghiệp mang lại giá trị lớn nhất cho cổ đông, đối tác, nhân viên và khách hàng của Công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Tuệ Linh

Địa chỉ: Tầng 5 - nhà 29T1 - Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 62824344

Website: http://www.tuelinh.vn/

Lượt xem: 30297

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330