1500 400
23605 1

GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG

Địa điểm: HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai | Hạn nộp: 22/10/2019 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 10

Nộp hồ sơ ứng tuyển

GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/10/2019

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
10

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

  •  Nhận hoà hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
  • - Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.
  • - Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
  • - Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
  • - Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
  • - Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
  • - Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
  • - Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên. Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.
  • - Báo cáo cho TP.HCNS về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
  • - Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
  • - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa Thuận

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.

- Cấp phát đồng phục theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam

- Trình độ 12/12 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh 3*4) 

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe theo quy đinh

- Các bằng cấp có liên quan.

- Chứng minh & hộ khẩu công chứng

- Xác nhận hạnh kiểm

- Liên hệ: Phòng nhân sự công ty Minh Phương

Mr.Hiệp: 0987125124-0911630530

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Minh Phương Logistics
Người liên hệ: Mr Hiệp
Điện thoại: 0911630530
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-06-2019

Quy mô:

Công ty cổ phần Minh Phương Logistics tuyển dụng nhân sự

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Minh Phương Logistics

Địa chỉ: Số 3.Đường 19A-KCN Biên Hoà 2-TP Biên Hoà -Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0911630530

Lượt xem: 14240

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330