1500 400
4687 1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 14/06/2019 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/06/2019

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Công tác Lễ tân:

- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty;

- Trực điện thoại;

- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.

* Công tác Văn thư:

- Sử dụng, lưu giữ con dấu Công ty theo đúng quy định của pháp luật và của Công ty;

- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của Công ty cho toàn thể nhân viên được biết.

* Công tác hành chính nhân sự:

- Hành chính: Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của Công ty, quản lý chấm công,...

- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Đào tạo:Thực hiện công tác đào tạo hội nhập cho nhân sự mới

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa (30k/ngày) + Thưởng các ngày lễ lớn + Thưởng tháng 13 + Thưởng cuối năm + ...

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;

- Được nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;

- Được xét điều chỉnh lương 02 lần/năm;

- Được đóng BHXH + BHYT + BHTN;

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp,...

- Được tham gia teambuilding dã ngoại, party... ít nhất 02 lần/năm. Nhân viên có thành tích suất sắc, mong muốn được gắn bó lâu dài có cơ hội được đi du lịch nước ngoài (1 lần/năm).

- Được tham gia truyền thông nội bộ vào đầu tháng và phong trào thể dục thể thao hàng tuần tại VP Công ty;

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao;

- Và còn nhiều quyền lợi khác!!!

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 23 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân lực;

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí HCNS tổng hợp;

- Kinh nghiệm về tuyển dụng, đào tạo

- Có kiến thức về luật lao động và các văn bản luật liên quan;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản đặc biệt tốt;

- Kỹ năng làm việc với con người;

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh + CMTND công chứng
- Giấy khám sức khoẻ (6 tháng gần nhất)
- 02 Ảnh 4x6
- Bằng Tốt nghiệp Đại học + Bảng điểm
- Các văn bằng chứng chỉ khác liên quan
Tên liên hệ: Ms. Huệ - Phòng HCNS
Điện thoại liên lạc: 0437833 070 (ext 22)

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Thương Mại Tam Kim
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0247833 070 (ext 22)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-09-2016

Quy mô: 25 - 99

Sản xuất kinh doanh Thiết bi điện - Đèn trang trí Được thành lập từ năm 1997, sau nhiều năm hoạt động Tam Kim có trụ sở và nhà máy rộng 3,2ha tại Khu công nghiệp Đồng Văn, tỉnh Hà Nam. Tam Kim hoạt động theo quy mô Công ty mẹ - con với nhiều công ty thành viên và các chi nhánh tại 3 miền đất nước. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là Thiết bị ngành điện, tấm lợp, thiết bị ngành nước, thiết bị nhà bếp... Tam Kim khẳng định mục tiêu sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu, sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm một cách toàn diện, cả về chất lượng - giá cả - công nghệ - môi trường và các dịch vụ hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thương Mại Tam Kim

Địa chỉ: Ô B02, Lô D13 P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0247833 070 (ext 22)

Website: tamkim.vn

Lượt xem: 27140

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330