Xin việc làm công nhân ở Bình Dương có khó không?

06.03.2017 7451 trangthunb93

Đây là câu hỏi mà rất nhiều lao động mong muốn tìm việc tại Bình Dương đang rất quan tâm. Hãy cũng Tuyencongnhan.vn tìm hiểu điều này.

Ảnh nguồn Internet

Tỉnh Bình Dương hiện có 48 khu công nghiệp và cụm công nghiệp đang hoạt động. Với số lượng doanh nghiệp lớn như thế này, nhu cầu tuyển dụng công nhân làm việc tại Bình Dương là rất lớn.

Hiện thông tin về các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng công nhân tại Bình Dương được cập nhật liên tục trên Tuyencongnhan.vn – website việc làm chuyên ngành nhà máy – khu công nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam. Vì thế mà người lao động hoàn toàn có thể tiếp cận được nguồn thông tin tuyển dụng một cách dễ dàng khi truy cập vào website này.

Theo ghi nhận của Tuyencongnhan.vn, hiện có rất nhiều doanh nghiệp ở Bình Dương đang tuyển dụng số lượng lớn công nhân. Công ty TNHH Ky Vina tuyển 500 công nhân may thời trang, Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế NOB tuyển 50 công nhân may, Công ty TNHH ECCO Việt Nam tuyển 50 công nhân cắt, may… Như vậy, công nhân ngành may ở Bình Dương có rất nhiều cơ hội để xin được việc làm.

Những công nhân chưa có tay nghề, cũng có thể nộp hồ sơ xin việc tại các doanh nghiệp như: Công ty TNHH MTV Thương mại & Sản xuất Thực Phẩm CTA, Công ty TNHH sản xuất thương mại A.S.T.A, Công ty TNHH Ky Vina… Hiện những doanh nghiệp này đang cần tuyển vị trí công nhân sản xuất, lao động phổ thông nên không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc.

Ảnh nguồn Internet

Bên cạnh đó, yêu cầu tuyển dụng công nhân của các doanh nghiệp ở Bình Dương cũng không quá khó khăn. Với riêng ngành may, công nhân cần có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm. Một số doanh nghiệp vẫn nhận công nhân chưa có tay nghề để đào tạo. Còn với một số ngành khác, công nhân chỉ cần có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình thì khả năng được doanh nghiệp tuyển dụng vào làm việc là rất cao.

Yêu cầu hồ sơ xin việc vị trí công nhân tại các doanh nghiệp ở Bình Dương cũng khá đơn giản. Người lao động chỉ cần chuẩn bị đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, bản photo chứng minh nhân dân và các văn bằng liên quan. Chỉ cần một bộ hồ sơ như thế này, công nhân đã có thể đi xin việc làm.

Bạn muốn tìm việc làm tại Bình Dương?

Ms.Công nhân

4.2 (782 đánh giá)
Xin việc làm công nhân ở Bình Dương có khó không? Xin việc làm công nhân ở Bình Dương có khó không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 195

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 591

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 50037

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 414