Ứng viên sẽ gửi CV ứng tuyển ngay nếu nhận được “Push Notifications” từ Tuyencongnhan.vn

09.11.2020 924 hongthuy95

Với tính năng “gửi thông báo đến người dùng”, ứng viên là người tìm việc chỉ cần 1 cú click chuột sẽ ngay lập tức được đưa đến tin/ gian tuyển dụng họ quan tâm trên Tuyencongnhan.vn – tham khảo thông tin chi tiết – nộp hồ sơ ứng tuyển online – tham gia phỏng vấn ngay và nhận việc.

push notifications trên tuyencongnhan.vn
Tuyencongnhan.vn tặng thêm tính năng, tăng thêm tiện ích/ quyền lợi cho NTD

Push Notifications là gì?

Hẳn ai truy cập Internet đều từng nhìn thấy dòng/ bảng thông báo “Bạn có muốn nhận thông báo mới nhất từ xxx?” hay tương tự vậy. Nhấn “Allow - Cho phép” hoặc “No - Không” theo nhu cầu. Push Notifications cũng có cơ chế hoạt động na ná vậy.

Push Notifications hiểu là “gửi thông báo đến người dùng”, là tính năng tùy chọn cho phép các trang web gửi thông báo, tin nhắn phù hợp đến người dùng (đang online) ngay cả khi trang web không được tải hoặc người dùng không truy cập trang web đó. Hiện Tuyencongnhan.vn đang áp dụng bắn tin tuyển dụng cho cả giao diện web (Push Notifications Web) và giao diện app (Push Notifications App) để tăng khả năng tiếp cận ứng viên tiềm năng, tăng cơ hội tuyển người cho doanh nghiệp là khách hàng của Tuyencongnhan.vn.

Chẳng hạn: người dùng thường có nhu cầu đăng ký nhận thông báo từ các trang web mua sắm (để nhận tin khuyến mãi, giảm giá); blog truyện, web tin tức, sự kiện hay bất kì website nào có nội dung, thông tin họ quan tâm để nhận được thông báo nhanh và sớm nhất. Với push notifications của Tuyencongnhan.vn sẽ là tin tuyển dụng hot, việc làm công nhân, việc làm nhà máy, khu công nghiệp trên cả nước.

*Lưu ý: Người dùng sẽ chỉ nhận được thông báo từ các trang web mà chính họ đã cấp phép, tức đã nhấn “allow”/ “cho phép”/ “đồng ý”… cho hiển thị tương ứng xuất hiện trên màn hình khi truy cập web ở lần trước đó.

Push Notifications của Tuyencongnhan.vn mang lại ích lợi gì?

Thực tế là, ứng viên có nhu cầu tìm việc chắc chắn sẽ rất quan tâm đến những tin tuyển dụng họ cho là cần thiết và phù hợp. Vì vậy, họ sẵn sàng nhấn “allow” để có thể nhận được thông báo tuyển dụng từ các doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp hoạt động trong lĩnh vực họ muốn ứng tuyển. Do đó, tính năng “gửi thông báo đến người dùng” mới này của Tuyencongnhan.vn “lợi đủ đường” cho đôi bên:

- Đối với nhà tuyển dụng (NTD): thêm tính năng, thêm quyền lợi trên Tuyencongnhan.vn mà không hề tốn thêm phí, từ đó, tăng cơ hội tiếp cận ứng viên tiềm năng ngay lập tức dù họ không online web (Tuyencongnhan.vn sẽ thực hiện bắn cho hơn 40.000 người dùng và số lượng sẽ ngày càng tăng đáng kể)

- Đối với người tìm việc: bên cạnh “đăng ký nhận email việc làm” của web, với push notifications, ứng viên có thể nhận được hàng trăm tin tuyển dụng của hàng nghìn công ty, doanh nghiệp dù có đang on web hay không, đang làm gì, ở đâu, đọc báo hay tìm việc online; từ đó, dễ dàng click xem chi tiết và nộp hồ sơ ứng tuyển ngay nếu muốn.

push notifications trên tuyencongnhan.vn
Cùng với tiện ích "Đăng ký nhận email việc làm" , push notifications giúp ứng viên tìm việc nhanh hơn

Cơ chế hoạt động của Push Notifications trên Tuyencongnhan.vn thế nào?

Ứng viên truy cập website Tuyencongnhan.vn hoặc đã download app Tuyencongnhan.vn về điện thoại di động sẽ tương ứng nhận được một bảng “Tuyencongnhan.vn muốn hiển thị thông báo” (như hình) với 2 sự lựa chọn: “Cho phép” hoặc “Chặn”.

push notifications trên tuyencongnhan.vn
Nhấn "Cho phép" để nhận tin tuyển dụng mới nhất trên Tuyencongnhan.vn

 

Nhấn “cho phép” tức là người dùng đồng ý nhận thông tin về tin tuyển dụng việc làm mới được đăng tuyển trên website hoặc trên app. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc, người dùng đó cũng sẽ nhận được thông báo việc làm dù không truy cập vào web/ app nữa mà có thể đang tương tác ở bất cứ web nào khác, trên cả máy tính hay điện thoại thông minh, cho mọi trình duyệt đang sử dụng từ Cốc Cốc, Chrome, Firefox…

push notifications trên tuyencongnhan.vn
Một Push Notifications về tin tuyển dụng hot điển hình

NTD nào sẽ được tặng tính năng Push Notifications?

Tiện ích/ quyền lợi mới này hiện được áp dụng cho NTD sở hữu gian Vip, gian Chuỗi và Super Vip trên Tuyencongnhan.vn. Cụ thể:

- Gian VIP: Được push notifications web/ app, tăng tiếp cận ứng viên (01 tin/ gian tuyển dụng hiển thị tự động trên màn hình trình duyệt) 01 lần/ tháng. Web push service (01 job posting auto displayed on browser, 01 time/ each month)

- Gian Chuỗi/ Super VIP: Được push notifications web/ app, tăng tiếp cận ứng viên (01 tin/ gian tuyển dụng hiển thị tự động trên màn hình trình duyệt) 02 lần/ tháng. Web push service (02 job postings auto displayed on browser, 02 times/ each month).

Có thể là “bắn” tin tuyển dụng hoặc gian tuyển dụng theo yêu cầu của khách hàng. Tuyencongnhan.vn sẽ chọn tin tuyển hấp dẫn nhất để “bắn”, ứng viên click vào theo tin đó sẽ xem được các tin khác trên gian của NTD này.

Đặc biệt, phía NTD có thể được tự chọn thời điểm bắn tin trong tháng; thấy được kết quả bắn tin tuyển dụng bao gồm báo cáo số người nhận được push notifications, số người click vào tin tương ứng nếu muốn.

Tuyencongnhan.vn hy vọng tiện ích này sẽ cần thiết và hữu ích - thêm quyền lợi cho các gian Vip, Chuỗi, Super Vip trong khi chi phí không tăng, như một hỗ trợ thêm cho NTD mùa Covid-19. Chắc chắn, với khả năng tiếp cận tăng đáng kể từ tính năng Push Notifications, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tìm được ứng viên tiềm năng, mặt khác, người tìm việc cũng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn công việc phù hợp để ứng tuyển.

Với Push Notifications, mọi khâu tuyển người hay tìm việc đều trở nên đơn giản.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 091 949 0330 để được hỗ trợ chi tiết!

4.3 (683 đánh giá)
Ứng viên sẽ gửi CV ứng tuyển ngay nếu nhận được “Push Notifications” từ Tuyencongnhan.vn Ứng viên sẽ gửi CV ứng tuyển ngay nếu nhận được “Push Notifications” từ Tuyencongnhan.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sổ quản lý lao động và 6 điều Doanh nghiệp cần biết để tránh bị phạt

Sổ quản lý lao động và 6 điều Doanh nghiệp cần biết để tránh bị phạt

Doanh nghiệp (DN) triển khai tuyển dụng và tổ chức sản xuất - kinh doanh theo luật định đều phải tạo sổ quản lý lao động. Vậy sổ quản lý lao động là g...

14.03.2024 213

ESG là gì? Tips tăng chỉ số ESG cho nhà máy, xí nghiệp

ESG là gì? Tips tăng chỉ số ESG cho nhà máy, xí nghiệp

Sản xuất, kinh doanh gắn với sự phát triển bền vững và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm. Nhiều nhà đầu tư cũng dựa vào yếu...

05.03.2024 139

Tại sao phần lớn công nhân trẻ không muốn gắn bó với nhà máy?

Tại sao phần lớn công nhân trẻ không muốn gắn bó với nhà máy?

Việt Nam nổi tiếng có nguồn lao động dồi dào, rẻ, trẻ và khỏe. Các doanh nghiệp từ đó mà dễ dàng trong khâu thu hút và tuyển dụng đối tượng lao động đ...

23.02.2024 389

Tăng lương, duy trì thưởng Tết để giữ lao động dù đơn hàng giảm

Tăng lương, duy trì thưởng Tết để giữ lao động dù đơn hàng giảm

Đó là cam kết của một số công ty trong nỗ lực duy trì sản xuất - giữ chân lao động ở giai đoạn suy thoái kinh tế chung. Được biết, những doanh nghiệp...

18.12.2023 401