Lá thư xin tạm nghỉ việc của nhân viên bảo vệ “có tâm nhất quả đất”

25.03.2017 9536 bientap

Một nhân viên bảo vệ làm việc tại nhà hàng Gánh ở Sài Gòn vì muốn về quê lo việc gia đình đã viết một lá thư xin nghỉ việc “có tâm nhất quả đất”.

Lá thư xin nghỉ việc "rất có tâm này" được chủ nhà hàng chia sẻ trên facebook cá nhân. 

Tuyencongnhan.vn xin phép được chia sẻ lại nội dung bức thư:

 “Gửi…

Cũng như năm rồi, mùa này, tôi phải về quê lo việc gia đình (Thanh Minh). Năm rồi tôi có nhờ anh vợ trực thế nhưng năm nay ông cũng về quê. Vậy cô vui lòng giải quyết cho tôi được nghỉ 1 tuần.

-         1 là cô có người trực dùm ban đêm thế tôi.

-         2 là tôi phải đưa con tôi là Hồ Viết Tùng xuống trực thế.

Vậy tôi mong cô suy nghĩ tính toán cho tôi được nghỉ từ đêm ngày mùng 9 Âm lịch tháng 2 nhằm ngày 17 tháng 3 năm 2016. Mong cô chấp thuận.

Tôi BV

Ký tên”

Ảnh chụp lá thư được chủ nhà hàng chia sẻ

Lá thư xin phép tạm nghỉ việc của anh bảo vệ không chỉ thể hiện tác phong của một nhân viên làm việc chuyên nghiệp mà còn rất có tâm. Dù xin nghỉ việc nhưng anh còn lo tìm người làm thay công việc của mình. Nếu như năm ngoái anh sắp xếp để vợ trực thế thì năm nay anh cũng đưa ra phương án để con trai đi làm nếu như chủ quán không sắp xếp được người làm thay phần việc của anh.

Với lá thư xin phép “hợp tình hợp lý” như thế, khó có chủ nhà hàng nào không giải quyết trong vui vẻ để anh bảo vệ được nghỉ để lo việc gia đình.

Tuyencongnhan.vn mạn phép nhà hàng đăng lên web để các bạn nhân viên dù ở bất kỳ vị trí nào, mỗi chúng ta cần phải luôn ý thức trách nhiệm với công việc của mình.

Ms.Công nhân

4.2 (482 đánh giá)
Lá thư xin tạm nghỉ việc của nhân viên bảo vệ “có tâm nhất quả đất” Lá thư xin tạm nghỉ việc của nhân viên bảo vệ “có tâm nhất quả đất”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 195

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 591

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 50037

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 414