Hết Cần Thơ, đến Đồng Nai xảy ra cháy dữ dội

30.03.2017 2946 bientap

Một vụ cháy dữ dội vừa xảy ra tại công ty TNHH Chin Well Fasteners Việt Nam (KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai) gây thiệt hại không nhỏ về mặt tài sản.

Ảnh nguồn Internet

Được biết, vụ cháy xảy ra vào lúc 17h, ngày 29/3 tại khu vực hầm chứa dầu làm mát máy có thể tích khoảng 10m3. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và bao trùm toàn bộ khu vực, cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 tỉnh Đồng Nai và một số đơn vị lân cận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cùng với đó, 6 xe cứu hỏa chuyên dụng và 2 xe chữa cháy bọt tuyết được điều động để thực hiện công tác cứu hộ.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng 2 xe chữa cháy bọt tuyết xịt phủ bên bề mặt hầm chứa dầu để khống chế ngọn lửa, đồng thời phun nước để khống chế lửa không cháy lan sang các khu vực lân cận.

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ và phương tiện chữa cháy vẫn túc trực tại hiện trường để phòng ngừa trường hợp lửa bốc cháy trở lại vì hầm chứa đang có nhiệt độ rất cao và lượng dầu trong bồn đang sôi sùng sục.

Theo thông tin từ lực lượng phòng cháy chữa cháy số 3, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng những tổn thất tài sản là không nhỏ. Được biết, công ty xảy ra cháy này là một doanh nghiệp FDI, chuyên sản xuất các mặt hàng ốc vít, đinh vít, bulon.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Xem thêm: 1.200 công nhân may ở Cần Thơ trước nguy cơ thất nghiệp vì vụ cháy kinh hoàng

Hình ảnh vụ cháy ở Cần Thơ (Ảnh nguồn Internet)

Vụ cháy tại Đồng Nai xảy ra chưa đầy 1 tuần sau khi một vụ cháy kinh hoàng, kéo dài gần 26 giờ đồng hồ xảy ra tại công ty may Kwong Lung – Meko (Cần Thơ) – ước tính thiệt hại có thể lên đến 13 triệu USD và khiến 1.200 công nhân có nguy cơ thất nghiệp.

Liên tiếp từ đầu năm đến nay, có khá nhiều vụ cháy nhà máy đã xảy ra. Thực tế này là một hồi chuông cảnh báo cho các nhà máy – khu công nghiệp trên cả nước quan tâm hơn đến công tác an toàn cháy nổ của doanh nghiệp mình, đặc biệt là vào thời điểm mùa nắng nóng đang đến gần, để hạn chế thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.

Xem thêm: Cháy lớn tại nhà xưởng Suzuki Đồng Nai

Ms.Công nhân

4.3 (843 đánh giá)
Hết Cần Thơ, đến Đồng Nai xảy ra cháy dữ dội Hết Cần Thơ, đến Đồng Nai xảy ra cháy dữ dội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 213

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 613

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 50879

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 439