Hành trình kỷ lục của lái xe taxi

31.08.2016 1849 bichnibaochik35

Bình thường khi đi taxi, khi thấy bảng đồng hồ hiện lên ba chữ số nhiều người đã “xót xa” lắm rồi. Thế nhưng anh tài xế taxi Trần Minh Cảnh (1989, Hà Nội) đăng tải bức ảnh công tơ mét xe mình lên đến hơn 11 triệu đồng, khiến nhiều người kinh ngạc.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận trên một diễn đàn lớn về ô tô. Người thì chúc mừng anh tài xế có “cuốc” ngon, người thì ngạc nhiên vì quãng đường quá xa mà khách hàng lại chọn đi taxi. Thậm chí có người đa nghi hơn cho rằng quãng đường đi không đến hơn 1000km.

Thế nhưng hầu hết ai nấy đều bất ngờ vì số tiền hơn 11 triệu mà khách hàng phải trả khi đi từ Hà Nội vào Quy Nhơn (Bình Định).

Bức ảnh chứng minh hành trình của tài xế Cảnh

Được biết chuyến hành trình này bắt đầu từ tối ngày 27/8 và quay trở về Hà Nội từ ngày 31/8. Anh Cảnh có nói khách hàng muốn ghé qua một vài nơi trên đường nên mới sử dụng taxi.

Anh Cảnh cho biết: “Đây là khách vẫy dọc đường chứ không phải gọi đàm hoặc khách quen của mình. Lúc đầu họ hỏi rằng mình có đi được xa không, mình hỏi bao xa. Khách hàng vui tính bảo có lẽ là xa nhất từ khi mình lái taxi đến giờ.”

“Lúc đó mình nghĩ khách trêu thôi vì hôm đó trời mưa nên khách sợ mình không chở gần. Sau đó khách bảo đi khoảng hơn 1000km. Khách cũng nói là sẽ trả tiền ăn uống, nghỉ ngơi, phí cầu đường và đưa tiền cho mình trước nên mình đồng ý luôn thôi . Rồi mình xin phép khách qua nhà lấy vài bộ quần áo, sạc điện thoại rồi lên đường!”.

Ngoài ra anh Cảnh còn vui vẻ chia sẻ thêm: “Đi chuyến dài này lợi lắm. Xăng không tốn nhiều vì đường không tắc như ở Hà Nội. Khách hàng cũng chi trả toàn bộ tiền ăn uống, vé xe. Tính ra lái taxi đường dài lợi hơn nhiều. Mình cũng hi vọng một tháng mà 3 cuốc thế này là “ăn chơi bét nhè” rồi! Nhưng xa như thế này đúng là chuyến đi nhớ đời của mình”.

Ngoài ra, anh Cảnh cho biết chiều lượt về đã miễn phí hoàn toàn cho khách. Dù chưa biết danh tính vị khách hàng trên, thế nhưng số tiền taxi này quả thật đã lập kỉ lục trong cánh lái xe taxi.

Tuyencongnhan.vn

4.2 (442 đánh giá)
Hành trình kỷ lục của lái xe taxi Hành trình kỷ lục của lái xe taxi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 177

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 565

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 49542

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...