Công nhân Samsungđược đưa cả gia đình đi du lịch miễn phí

31.08.2016 4357 haiyen.tran37

Hơn 5 năm nay, Nhà máy Samsung tại Việt Nam đã tổ chức ngày hội Family Day- ngày hội gia đình cho nhân viên ưu tú công ty. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm khích lệ tinh thần làm việc của công nhân.

Ngày hội gia đình giúp công nhân thực hiện được ước mơ

Lần đầu tiên, Family Day – ngày hội gia đình được tổ chức vào năm 2011, tại nhà máy SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên). Mỗi năm trung bình tổ chức 20 lần, với sự tham gia của hơn 150 nhân viên và phụ huynh tham dự.

Trong thời gian 5 năm tổ chức hoạt động, đã có hơn 9.000 nhân viên và 16.000 phụ huynh tham gia thăm quan nơi làm việc và tận hưởng những giây phút sum họp quây quần bên nhau nhưng không phải tại nhà.

Đa phần công nhân trong công ty Samsung tại Việt Nam xuất thân đều từ nông dân, nên việc đi du lịch còn rất mới mẻ. Đó là ước mơ của rất nhiều người, vì vậy khi tổ chức hoạt động này, công nhân hưởng ứng rất mạnh mẽ.

“Đây là lần đầu tiên cả gia đình tôi được đi du lịch cùng nhau, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại được tận hưởng những phút giây vui vẻ đến vậy!” bác Lê Văn Thắng, bố của công nhân Nguyễn Thị Liên bộ phận Glass tâm sự.

Không chỉ gia đình công nhân hào hứng mà ngay cả bản thân họ cũng cảm thấy xúc động trước sự quan tâm chu đáo của công ty: “Đây là cơ hội quá tuyệt vời, Samsung đã giúp em thực hiện được ước mơ đưa bố mẹ đi du lịch. Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để cống hiến cho công ty và đem lại niềm vui cho bố mẹ nhiều hơn nữa”, một nữ công nhân chia sẻ.

Tham gia chương trình Family Day, các gia đình sẽ được công ty đưa đi tham quan quy trình sản xuất, nhà ăn, trung tâm đào tạo nghề, các khu giải trí…mọi người sẽ được chứng kiến tận mắt môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp và các ưu đãi Samsung dành cho nhân viên.

công nhân samsung
Công nhân Samsung làm việc xuất sắc sẽ được đưa cả nhà đi du lịch miễn phí

 

Xúc động được du lịch miễn phí

Trong hành trình của hoạt động Family Day, các gia đình của nhân viên ưu tú sẽ được đi du lịch cùng nhau 2 ngày tại một địa điểm nổi tiếng Việt Nam.

Điểm đến được công ty lựa chọn gần đây nhất là Vịnh Hạ Long, một danh lam thắng cảnh đẹp mơ mộng với cảnh núi non nước biếc. Trước đây, có lẽ họ chỉ được nhìn thấy trên tivi hoặc nghe người khác kể lại. Giờ được tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp ấy, nhiều người không khỏi xúc động.

Bác Phạm Thị Huế cho biết đây là lần đầy tiên được tham quan ở Vịnh Hạ Long, cảm giác thật thú vị, phong cảnh đẹp tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng của tôi.”

“Được tham gia chuyến đi này là do con gái tôi có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc. Tôi cảm thấy rất vui và tự hào về con gái và gửi lời cảm ơn đến công ty Samsung.”

Không chỉ riêng bác Huế có tâm trạng như vậy, trên hơn 10 con tàu với hàng trăm phụ huynh và nhân viên đều vui mừng, phấn khởi. Chuyến du lịch, họ chưa bao giờ nghĩ tới thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty dành cho nhân viên.

Thông qua chương trình ý nghĩa này, công ty Samsung khuyến khích, động viên tinh thần cho nhân viên và gia đình yên tâm làm việc, cống hiến sức lực và cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để nhân viên, gia đình và công ty được gần gũi, hiểu nhau hơn. Trong thời gian tới, công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa sâu sắc tương tự như vậy để tạo điều kiện tốt nhất cho công nhân khi làm việc tại đây. 

Tham khảo thêm các việc làm công nhân trên Tuyencongnhan.vn!

Ms. Smile

 

4.9 (139 đánh giá)
Công nhân Samsungđược đưa cả gia đình đi du lịch miễn phí Công nhân Samsungđược đưa cả gia đình đi du lịch miễn phí

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Ngành cơ khí chế tạo máy: Học gì? Học ở đâu? Ra trường làm gì?

Cơ khí chế tạo máy được đánh giá là một trong những ngành có nhu cầu lao động cao ở hiện tại và tương lai. Vậy bạn có biết ngành cơ khí chế tạo máy họ...

16.05.2024 44117

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Phân biệt nhanh 07 cặp biển báo dễ gây nhầm lẫn khiến lái xe phạm luật

Nhiều bác tài nói chung, nhất là xế trẻ mới học luật đôi khi bị nhầm lẫn quy định trên các biển báo giao thông dẫn đến vi phạm luật và phải chịu phạt...

13.05.2024 165

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Biên bản nghiệm thu công trình xây dựng và 5 điều cần biết

Các công trình xây dựng quy mô, sau khi hoàn thành luôn cần lập và ký biên bản nghiệm thu tương ứng. Vậy có những loại biên bản nghiệm thu công trình...

10.05.2024 107

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Danh sách các trường – trung tâm đào tạo ngành Cơ điện tử

Bạn mong muốn trở thành kỹ sư cơ điện tử, kỹ sư R&D, chuyên viên tư vấn hay lập trình viên và đang tìm kiếm một môi trường đào tạo phù hợp? Vieclamnha...

09.05.2024 33531