Cháy lớn ở nhà xưởng sản xuất ô tô Trường Hải Quảng Nam

03.02.2017 2943 ungvien

Vào khoảng 18h ngày 2/2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà xưởng sản xuất của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đóng trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Ngay khi vụ cháy xảy ra, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Nam cùng nhiều xe chữa cháy được điều động đến hiện trường dập lửa. Bên cạnh đó, công an Tỉnh Quảng Nam và Huyện Núi Thành cũng lên các phương án bảo vệ phần nhà máy chưa bị cháy và đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực Khu công nghiệp cơ khí ô tô Chu Lai – Trường Hải. Ông Đinh Văn Thu – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy.

Những người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy cho biết, mặc dù trời mưa khá to nhưng cột khói từ đám cháy vẫn bốc lên rất cao. Trời mưa cũng khiến cho công tác chữa cháy của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy gặp không ít khó khăn. Đến 21 giờ cùng ngày, vẫn còn nhiều lực lượng chức năng và xe chữa cháy được điều động ra vào hiện trường vụ cháy.

Đến khoảng 22h, ông Nguyễn Một – Giám đốc truyền thông của Công ty cổ phần Trường Hải đã xác nhận với báo chí là vụ cháy đã được khống chế.

Ông Một cũng cho biết thêm, vụ cháy xảy xa vào thời điểm công nhân đã tan ca nên không có thiệt hại về người, tuy nhiên thiệt hại về tài sản thì chưa thể thống kê được. Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, khu nhà xưởng sản xuất ô tô của công ty Trường Hải được xây dựng trên phần diện tích 15 ha, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với tổng vốn đầu tư xây dựng ban đầu là 600 tỷ đồng.

Ms.Công nhân

Theo Tuổi trẻ

4.2 (922 đánh giá)
Cháy lớn ở nhà xưởng sản xuất ô tô Trường Hải Quảng Nam Cháy lớn ở nhà xưởng sản xuất ô tô Trường Hải Quảng Nam

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 213

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 614

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 50930

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 441