cover CV: Vũ Thị Thu Huyền

Vũ Thị Thu Huyền

Hồ sơ 5 sao vàng

Ứng tuyển Nhân viên văn phòng

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: Chuyên Ngoại, Duy Tiên, Hà Nam
Ngày sinh : 1993

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Số tuổi hiện tại

30

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

Hà Nam

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Doanh nghiệp địa phương

Lượt xem hồ sơ

152

Lĩnh vực

Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Nhanh nhẹn, cẩn thận, thật thà, tích cực, có thể chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel. - Có 4 năm kinh nghiệm chuyên môn làm công việc quản lý đơn hàng cho công ty may mặc xuất khẩu.

Giới thiệu bản thân

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, thật thà, tích cực, có thể chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel. - Có 4 năm kinh nghiệm chuyên môn làm công việc quản lý đơn hàng cho công ty may mặc xuất khẩu.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education Tốt nghiệp loại Khá Chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Trình độ học vấn / chuyên môn

Tốt nghiệp loại Khá Chuyên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience Kỹ năng giao tiếp tốt - Giao tiếp Tiếng anh căn bản - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng - Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt - Chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc - Dễ dàng thích nghi với môi trường và công việc mới.

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp tốt - Giao tiếp Tiếng anh căn bản - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng - Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt - Chăm chỉ, trung thực, năng động, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc - Dễ dàng thích nghi với môi trường và công việc mới.
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên quản lý đơn hàng - Công ty Cổ phần may Kinh Bắc

2/2017 → 10/2020 (3 năm 7 tháng)

Hà Nam

• Thời gian: 08/ 2016 – 02/ 2017 : Khách sạn Sông Công Đà Nẵng Chức vụ: Nhân viên lễ tân Trách nhiệm chính: - Giải quyết các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, email, thư, fax hoặc trực tiếp tại khách sạn. - Hoàn thành các thủ tục khi khách đến và đi: nhận phòng & trả phòng - Giao phòng và đưa chìa khóa cho khách - Giới thiệu cho khách về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn - Cung cấp thông tin về khu vực xung quanh - Chuẩn bị hóa đơn và thanh toán - Hỗ trợ & giải quyết các yêu cầu của khách / bất kỳ khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh để đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. - Giữ cho khu vực lễ tân của khách sạn luôn sạch sẽ và gọn gàng. • Thời gian: 03/ 2017 – Hiện tại : Công ty cổ phần May Kinh Bắc Chức vụ: Nhân viên quản lý đơn hàng Trách nhiệm chính: - Nhận đơn đặt hàng từ nhà cung cấp, sau đó lập kế hoạch sản xuất để kịp giao hàng - Gửi tất cả thông tin đến phòng mẫu, phòng kỹ thuật để phát triển mẫu, cũng như giữ liên lạc với người mua để cập nhật thông tin. - Lập hợp đồng sản xuất và theo dõi yêu cầu của người mua. - Lập bảng cân đối nguyên phụ liệu và quản lý nguyên phụ liệu sản xuất để đảm bảo quá trình sản xuất hoạt động trơn tru liên tục. - Ra lệnh sản xuất bao gồm năng suất dự kiến và thời gian giao hàng. - Làm phụ lục hợp đồng và thanh lý PLHĐ với các bên gia công liên quan : giặt, in, thêu, gia công lại… - Theo dõi cập nhật năng suất sản xuất hàng ngày để kịp thời điều chỉnh theo lịch giao hàng đã định. - Đặt mua các loại vật tư, nguyên phụ liệu trong nước theo yêu cầu của từng đơn hàng như: vải, mex, chun, chỉ, túi poly, thùng carton,.. - Kết nối và phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề phát sinh. - Làm packing list, tài liệu xuất hàng theo yêu cầu của người mua. - Báo cáo trưởng phòng giải quyết một số vấn đề lớn (ngoài khả năng). - Kiểm soát nguyên phụ liệu trong kho.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi mong muốn làm công việc ca hành chính, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân với mức thu nhập ổn định phù hợp với năng lực bản thân.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn làm công việc ca hành chính, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân với mức thu nhập ổn định phù hợp với năng lực bản thân.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ