cover CV: Lê Thị Liêm

Lê Thị Liêm

Hồ sơ 5 sao vàng

Tìm việc làm Hành Chính- Nhân sự

Giới tính : Nữ
Địa chỉ: 1057A Huỳnh Tấn Phát , Phú Thuận , 7,TPHCM
Ngày sinh : 1976

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

47

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

500 - 999

Lượt xem hồ sơ

24

Công việc mong muốn

Nhân sự/ Công đoàn/ ER

Lĩnh vực

Khác

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trung Tâm Gia sư Kế toán Trưởng

Kế toán - Khác

2017 → 2017

Kế toán tổng hợp thực hành

Trung Tâm đào tạo BBC

Nghề Nhân sự - Khác

2007 → 2007

Nghề Nhân sự

ĐẠI HỌC VINH

CÔNG NGHỆ SINH HỌC - Đại học

1994 → 1998

Sinh viên
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG PHÒNG - CÔNG TY TNHH LIÊN KẾT KỲ LÂN

10/2023 → 4/2024 (6 tháng)

TPHCM

Vị trí : Trưởng phòng Hành chính- Nhân sự . Công việc: - Tuyển dụng công nhân viên cho toàn công ty. - Cùng các trưởng bộ phận đánh giá theo dõi nhân viên trong quá trình thử việc, làm việc . - Làm hợp đồng lao động theo dõi tái ký, phụ lục hợp đồng lao động cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. - Xây dựng hệ thống thang, bảng lương của Công ty. - Xây dựng nội qui lao động, thỏa ước lao động tập thể, qui chế độ thưởng, phạt, tăng lương cho người lao động. - Chấm công , tính lương hàng tháng. - Khai báo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan Bảo hiểm xã hội, đối chiếu tỷ lệ trích nộp bảo hiểm xã hội hàng tháng, các chế độ ốm đau , thai sản, chốt sổ bảo hiểm cho người lao động. - Làm các báo cáo lao động định kỳ cho cơ quan lao động . - Làm các báo cáo Công đoàn . - Làm thủ tục về cấp giấy phép kinh doanh cho công ty như làm mới, thay đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh với Sở Kế Hoạch Đầu Tư. - Làm thủ tục xin cấp giấy phép lao động, visa ,thẻ tạm trú cho lao động người nước ngoài….vv… - Tiếp các đoàn kiểm tra về Quản lý thị trường, An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, theo dõi mua các loại bảo hiểm nhà xưởng , tài sản của công ty…….. - Các công việc về hành chính của Công ty . - Các công việc khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.

TRƯỞNG PHÒNG - CÔNG TY TNHH MTV NGUYỆT HOA

8/2019 → 6/2023 (3 năm 10 tháng)

TPHCM

Vị trí : Trưởng phòng Hành chính- Nhân sự . Công việc: - Tuyển dụng công nhân viên cho toàn công ty. - Cùng các trưởng bộ phận đánh giá theo dõi nhân viên trong quá trình thử việc, làm việc . - Làm hợp đồng lao động theo dõi tái ký, phụ lục hợp đồng lao động cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. - Xây dựng hệ thống thang, bảng lương của Công ty. - Xây dựng nội qui lao động, thỏa ước lao động tập thể, qui chế độ thưởng, phạt, tăng lương cho người lao động. - Chấm công , tính lương hàng tháng. - Khai báo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN với cơ quan Bảo hiểm xã hội, đối chiếu tỷ lệ trích nộp bảo hiểm xã hội hàng tháng, các chế độ ốm đau , thai sản, chốt sổ bảo hiểm cho người lao động. - Làm các báo cáo lao động định kỳ cho cơ quan lao động . - Làm các báo cáo Công đoàn . - Làm thủ tục về cấp giấy phép kinh doanh cho công ty như làm mới, thay đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh với Sở Kế Hoạch Đầu Tư. - Làm thủ tục xin cấp giấy phép lao động, visa ,thẻ tạm trú cho lao động người nước ngoài….vv… - Tiếp các đoàn kiểm tra về Quản lý thị trường, An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, theo dõi mua các loại bảo hiểm nhà xưởng , tài sản của công ty…….. - Các công việc về hành chính của Công ty . - Các công việc khác do Ban Giám Đốc yêu cầu.

Nhân viên - CÔNG TY TNHH NHIÊN LIỆU GIA HUY

9/2017 → 4/2029 (11 năm 7 tháng)

TPHCM

Công việc: Nhân viên Kế toán kiêm Nhân viên Nhân sự - Làm các công việc về nghiệp vụ kế toán . - Các công việc về nhân sự : Hợp đồng , Tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN cho cơ quan bảo hiểm , báo cáo lao động định kỳ , Xây dựng hệ thống thang lương. Chấm công , tính lương.

TRƯỞNG PHÒNG - CÔNG TY CỔ PHẦN ROSANO

5/2003 → 8/2017 (14 năm 3 tháng)

tphcm

- Lập kế hoạch tuyển dụng Nhân sự và trực tiếp tuyển dụng nhân sự cho công ty . - Lập hợp đồng, theo dõi tái ký hợp đồng lao động cho công nhân viên. - Xây dựng nội qui và thỏa ước lao động tập thể. - Lập báo cáo định lao động nộp cho cơ quan lao động. - Xây dựng thang bảng lương. - Chấm công, Tính lương cho công nhân viên công ty. - Lập hồ sơ báo cáo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN của người lao động cho cơ quan bảo hiểm xã hội. - Thanh toán các chế độ nghỉ việc , chế độ ốm đau thai sản, chốt sổ bảo hiểm cho người lao động . - Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng như: Thanh tra lao động, Bảo Hiểm Xã Hội, Phòng Cháy Chữa Cháy. - Quản lý các công việc của Phòng Nhân sự. - Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao phó. - Các công việc khác về hành chánh như: Theo dõi và tiếp đoàn kiểm tra PCCC kiểm tra nhà xưởng, Kiểm định máy móc thiết bị …. - Các công việc về hành chính khác.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi muốn tìm một công việc phù hợp với năng lực của bản thân và muốn gắn bó lâu dài với công việc, trở thành một nhà quản lý hành chính, nhân sự giỏi về chuyên môn, có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.

Mong muốn về công việc

Tôi muốn tìm một công việc phù hợp với năng lực của bản thân và muốn gắn bó lâu dài với công việc, trở thành một nhà quản lý hành chính, nhân sự giỏi về chuyên môn, có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ