cover CV: Nguyễn Hoài Bảo

Nguyễn Hoài Bảo

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên lái xe

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 56 Bùi Đình Tuý, phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM
Ngày sinh : 1996

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

27

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

22

Công việc mong muốn

Lái xe

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Với gần 7 năm kinh nghiệm lái các dòng xe Sedan, MPV và SUV, thành thạo cả hai loại truyền động số sàn và tự động, tôi rất mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên lái xe mà quý công ty đang tuyển dụng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, kỉ luật, tôi đảm bảo sẽ mang lại sự an tâm, hài lòng từ phía lãnh đạo công ty. Ngoài ra, tốt nghiệp chuyên ngành kĩ thuật ô tô đã cho tôi kiến thức kĩ thuật về các dòng xe và luật giao thông đường bộ Việt Nam. Dù làm việc độc lập hay theo nhóm, tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và đúng hẹn. Tôi tin rằng kỹ năng của mình sẽ phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của quý công ty.

Giới thiệu bản thân

Với gần 7 năm kinh nghiệm lái các dòng xe Sedan, MPV và SUV, thành thạo cả hai loại truyền động số sàn và tự động, tôi rất mong muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên lái xe mà quý công ty đang tuyển dụng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, kỉ luật, tôi đảm bảo sẽ mang lại sự an tâm, hài lòng từ phía lãnh đạo công ty. Ngoài ra, tốt nghiệp chuyên ngành kĩ thuật ô tô đã cho tôi kiến thức kĩ thuật về các dòng xe và luật giao thông đường bộ Việt Nam. Dù làm việc độc lập hay theo nhóm, tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và đúng hẹn. Tôi tin rằng kỹ năng của mình sẽ phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của quý công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Giao Thông Vận Tải Tp.HCM

Kĩ thuật ô tô - Đại học

2014 → 2019

Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM Chuyên ngành kỹ thuật cơ khí ô tô Xếp loại: Khá - Top 10 cuộc thi Robocon cấp trường năm 2015 - Được đề cử tham gia cuộc thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu do Honda Việt Nam tổ chức tại Hà Nội năm 2018
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Quản lý thời gian
Xử lý vấn đề
Giao tiếp
Đa nhiệm
Lái xe
Luật giao thông
Tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên kiểm duyệt nội dung - TDCX Thailand

3/2021 → 10/2023 (2 năm 7 tháng)

Bangkok

02/2021 – 10/2022: Kiểm duyệt nội dung - Kiểm duyệt nội dung, tin nhắn, hình ảnh, video được đăng tải trên các nền tảng truyền thông xã hội. Xác định và loại bỏ nội dung không phù hợp, vi phạm pháp luật quốc tế hoặc vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng. - Cập nhật thông tin về thị trường và về chính sách của khách hàng. Thường xuyên áp dụng kiến thức thị trường vào bộ quy tắc của dự án để làm việc hiệu quả và chính xác hơn. 10/2022 – 10/2023: Chuyên viên xử lý vấn đề (SME) - Quản lý trực tiếp các nhân sự trong nhóm, hỗ trợ kịp thời và xử lý các vấn đề về kỹ thuật. - Thường xuyên kết hợp với bộ phận đào tạo (Trainer) xây dựng bộ quy tắc tiêu chuẩn cộng đồng dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhân viên sẽ kiểm duyệt nội dung dựa trên bộ quy tắc này. - Báo cáo hiệu quả làm việc hàng ngày với Trưởng phòng (Team leader). Hợp tác chặt chẽ với Trưởng phòng và các bộ phận khác như Quản lý chất lượng (QA) và Quản lý dự án (Operation Manager) nhằm đảm bảo luôn đạt các thông số hiệu suất làm việc theo yêu cầu từ khách hàng.

Nhân viên kinh doanh - Công ty cổ phần Toyota Đông Sài Gòn

3/2020 → 1/2021 (10 tháng)

Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Thuyết phục khách hàng mua xe, bảo hiểm, phụ tùng và sử dụng các dịch vụ khác của công ty. - Giải đáp thắc mắc, tư vấn và hỗ trợ khi khách hàng gặp vấn đề kĩ thuật. - Đảm bảo doanh số thu mua và bán hàng hàng tháng đạt KPI do công ty đề ra.

Tư vấn viên - Công ty thuê xe GreenWorld

8/2018 → 11/2019 (1 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty qua các kênh khác nhau như: Khách hàng trực tiếp, Hotline, Email, Facebook, Website... - Làm việc chặt chẽ với lái xe và các bộ phận khác. Sắp xếp xe theo lịch thuê, ghi lại thông tin thuê xe, quãng đường, xăng dầu, phí cầu đường. Theo dõi lịch bảo hiểm, bảo dưỡng, đăng kiểm

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ