cover CV: HUỲNH TẤN ĐẠT

HUỲNH TẤN ĐẠT

Hồ sơ 5 sao vàng

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

Giới tính : Nam
Địa chỉ: KHU PHỐ THẮNG LỢI 2, DĨ AN, BÌNH DƯƠNG
Ngày sinh : 1992

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

32

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

31

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Số điện thoại liên hệ: 0898475509. - Nơi sinh: Phụng Hiệp, Hậu Giang. - Nguyên Quán: xã Tân Phước Hưng, thị Trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. - Tình trạng hôn nhân: đã kết hôn. - Sức khỏe: tốt.

Giới thiệu bản thân

- Số điện thoại liên hệ: 0898475509. - Nơi sinh: Phụng Hiệp, Hậu Giang. - Nguyên Quán: xã Tân Phước Hưng, thị Trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. - Tình trạng hôn nhân: đã kết hôn. - Sức khỏe: tốt.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Cần Thơ

chế biến thủy sản - Đại học

2011 → 2016

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên QC - CÔNG TY WENDELBO

1/2023 → / (1 năm 4 tháng)

dĩ an bình dương

- Kiểm tra chất lượng đầu vào chi tiết nhôm, sắt, kính, gỗ, đá của các sản phẩm hàng Sofa và Furniture. - Kiểm tra chất lượng đóng gói Furniture. - Kiểm tra chất lượng hàng nhôm, sắt, gỗ, chưa sơn và đã sơn tĩnh điện, kính đá thành phẩm ở nhà cung cấp.

Nhân viên quản lý kho - CÔNG TY LÂM HIỆP HƯNG

8/2020 → 1/2022 (1 năm 5 tháng)

bình dương

- Theo dõi nhập-xuất khung chưa sơn, khung sơn, dây nhựa, nguyên liệu sắt-nhôm - Trực tiếp quản lý hiện trường kho, nhập xuất hàng hằng ngày theo kế hoạch, phối hợp với các phòng ban để kịp tiến độ sản xuất. - Trực tiếp làm việc với ban giám đốc và phòng kế hoạch, phòng gia công đan để hoạch định kế hoạch làm việc tháng, tuần, ngày. - Trực tiếp báo cáo hằng ngày, tuần, tháng cho ban giám đốc. Thành tựu: - Đạt thành tích nhân viên ưu tú năm 2021, vượt KPI 10%.

QC line - CÔNG TY SCANCOM

8/2017 → Hiện tại

bình dương

- Làm QC khâu đùn nhôm. - Làm QC khâu CB. - Hỗ trợ khâu line cắt và đóng gói. Những điều đạt được: - Luôn hoàn thành tốt công việc được giao, có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Áp dụng những kinh nghiệm và tiếp tục học hỏi những kiến thức chuyên ngành, kỷ năng chuyên môn để đóng góp sức lực cùng đưa công ty phát triển hơn. - Mục tiêu dài hạn: mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. - Tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí QA Incoming tại công ty Scancom. Là một người chăm chỉ, sáng tạo, chịu khó, tôi có niềm đam mê sâu sắc với công việc trong ngành Furniture. Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bên quản lý chất lượng, tôi đã tích lũy được những kỹ năng, kinh nghiệm nhất định về lĩnh vực này, rất hy vọng tôi có cơ hội được làm việc và cống hiến tại công ty. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực học hỏi các nghiệp vụ chuyên sâu hơn để phát triển năng lực, cống hiến một phần nào đó để cùng công ty phát triển hơn.

Mong muốn về công việc

- Áp dụng những kinh nghiệm và tiếp tục học hỏi những kiến thức chuyên ngành, kỷ năng chuyên môn để đóng góp sức lực cùng đưa công ty phát triển hơn. - Mục tiêu dài hạn: mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. - Tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí QA Incoming tại công ty Scancom. Là một người chăm chỉ, sáng tạo, chịu khó, tôi có niềm đam mê sâu sắc với công việc trong ngành Furniture. Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bên quản lý chất lượng, tôi đã tích lũy được những kỹ năng, kinh nghiệm nhất định về lĩnh vực này, rất hy vọng tôi có cơ hội được làm việc và cống hiến tại công ty. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực học hỏi các nghiệp vụ chuyên sâu hơn để phát triển năng lực, cống hiến một phần nào đó để cùng công ty phát triển hơn.

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ