cover CV: Đỗ Mạnh Tiến

Đỗ Mạnh Tiến

Hồ sơ 5 sao bạc

Kỹ sư cơ khí, sửa chữa, phục vụ sản xuất

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Hạ Đoạn 2 - Đông Hải 2 - Hải An - Hải Phòng
Ngày sinh : 1990

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

N/A

Số tuổi hiện tại

33

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Kỹ sư

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

22

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Họ tên: Đỗ Mạnh Tiến - SĐT: 0368807997 - Email: manhtien.hl08@gmail.com - Nơi ở hiện tại: Hạ Đoạn 2 - Đống Hải 2 - Hải An - Hải Phòng Tôi tốt nghiệp chuyên ngành: khoa Cơ khí - Máy nâng chuyển; trường đại học Hàng Hải Việt Nam với tấm bằng khá, cùng với trên 10 năm kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến lĩnh vực máy móc thiết bị cơ khí: từ thời gian là một công nhân sửa chữa máy thực thụ , đến thời gian làm công tác quản lý, cải tiến thiết bị, quản lý con người và làm các công tác sổ sách. Tôi đã trau dồi được một số kỹ năng như kỹ năng như: + Vẽ, đọc hiểu tốt các bản vẽ cơ khí. + Xây dựng được các ý tưởng cải tiến, cải tạo thiết bị và triển khai thực tế mang lại hiệu quả cao. + Thực hành tốt các phần mềm bổ trợ như Word, Excel, AutoCad, Inventor, MasterCam. + Tổ chức, sắp xếp lao động theo thực tế sản xuất. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của tôi chưa thực sự tốt nhưng tôi đang tự trau dồi thêm mỗi ngày.

Giới thiệu bản thân

- Họ tên: Đỗ Mạnh Tiến - SĐT: 0368807997 - Email: manhtien.hl08@gmail.com - Nơi ở hiện tại: Hạ Đoạn 2 - Đống Hải 2 - Hải An - Hải Phòng Tôi tốt nghiệp chuyên ngành: khoa Cơ khí - Máy nâng chuyển; trường đại học Hàng Hải Việt Nam với tấm bằng khá, cùng với trên 10 năm kinh nghiệm trong các vị trí liên quan đến lĩnh vực máy móc thiết bị cơ khí: từ thời gian là một công nhân sửa chữa máy thực thụ , đến thời gian làm công tác quản lý, cải tiến thiết bị, quản lý con người và làm các công tác sổ sách. Tôi đã trau dồi được một số kỹ năng như kỹ năng như: + Vẽ, đọc hiểu tốt các bản vẽ cơ khí. + Xây dựng được các ý tưởng cải tiến, cải tạo thiết bị và triển khai thực tế mang lại hiệu quả cao. + Thực hành tốt các phần mềm bổ trợ như Word, Excel, AutoCad, Inventor, MasterCam. + Tổ chức, sắp xếp lao động theo thực tế sản xuất. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của tôi chưa thực sự tốt nhưng tôi đang tự trau dồi thêm mỗi ngày.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Hàng hải Việt Nam

Khoa cơ khí - Máy nâng chuyển - Đại học

2008 → 2013

Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phòng Kế hoạch vật tư - Công ty CP thạch cao Đình Vũ

6/2023 → / (11 tháng)

Hải Phòng

- Lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị trong tháng, trong năm toàn bộ Nhà máy sản xuất thạch cao Phospho. - Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công tác sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị: chất lượng và tiến độ. - Kiểm tra thiết bị, đánh giá hư hỏng, lập danh mục vật tư sửa chữa và lên kế hoạch sửa chữa thiết bị - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan triển khai các công trình sáng kiến, cải tiến thiết bị.

Kỹ sư cơ khí, sửa chữa, phục vụ sản xuất - Công ty CP Viglacera Hạ Long

10/2015 → 5/2023 (7 năm 7 tháng)

Hạ Long - Quảng Ninh

- Quản lý, bố trí sắp xếp lao động, chuẩn bị các vật tư phục vụ sửa chữa máy, đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động ổn định. - Tính toán thiết kế, lập bản vẽ, bóc tách bản vẽ cơ khí, lập dự toán, quyết toán các hạng mục cơ khí: kết cấu thép, các công trình sửa chữa máy móc thiết bị định kỳ, các công trình làm mới phục vụ sản xuất. - Nghiên cứu, cải tiến cải tạo, tự động hóa máy móc thiết bị cho phù hợp với thực tế.

Công nhân cơ khí sửa chữa - Công ty CP Viglacera Hạ Long

6/2013 → 9/2015 (2 năm 3 tháng)

Hạ Long - Quảng Ninh

- Sửa chữa các thiết bị băng tải, máy đùn nhào cánh xoắn, các bộ phận truyền động, các hệ thống tời kéo, quạt gió.... - Sửa chữa, gia công mới kết cấu thép nhà xưởng và các chi tiết cơ khí khác theo yêu cầu của đơn vị.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Tôi mong muốn tìm được một công việc phù hợp với chuyên môn và các kinh nghiệm tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc; mức lương thu nhập tốt (15 triệu - 20 triệu/ tháng), phù hợp với chất lượng công việc hoàn thành: + Phụ trách bộ phận sửa chữa thiết bị, làm công tác sáng kiến - cải tiến thiết bị để nâng cao năng suất, chất lượng trong các nhà máy sản xuất. + Làm công tác kỹ thuật liên quan đến chất lượng máy, chất lượng công tác sửa chữa bảo dưỡng máy, các qui trình - ISO....phòng kỹ thuật công ty....

Mong muốn về công việc

- Tôi mong muốn tìm được một công việc phù hợp với chuyên môn và các kinh nghiệm tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc; mức lương thu nhập tốt (15 triệu - 20 triệu/ tháng), phù hợp với chất lượng công việc hoàn thành: + Phụ trách bộ phận sửa chữa thiết bị, làm công tác sáng kiến - cải tiến thiết bị để nâng cao năng suất, chất lượng trong các nhà máy sản xuất. + Làm công tác kỹ thuật liên quan đến chất lượng máy, chất lượng công tác sửa chữa bảo dưỡng máy, các qui trình - ISO....phòng kỹ thuật công ty....

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ