cover CV: Hồ Vỉnh Tường

Hồ Vỉnh Tường

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên IT

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Bến Tre
Ngày sinh : 1997

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Số tuổi hiện tại

27

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bến Tre, Tây Ninh

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

20

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi đã tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm trong việc cài đặt, cấu hình và khắc phục các sự cố phần mềm và phần cứng cho máy tính. Ngoài ra, tôi cũng có kinh nghiệm trong sữa chữa phần mềm, quản lý và phân tích dữ liệu, cũng như sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu như MySQL, Excel và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP. Tôi có khả năng làm việc độc lập, tổ chức công việc hiệu quả và chú trọng đến chi tiết. Tôi cũng có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở mức độ khá và sẽ không dừng việc trao dồi kiến thức mỗi ngày. Với tinh thần năng động và ý chí không ngừng cầu tiến, tôi luôn sẵn lòng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới, đồng thời cam kết hoàn thành công việc với trách nhiệm cao nhất.

Giới thiệu bản thân

Tôi đã tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm trong việc cài đặt, cấu hình và khắc phục các sự cố phần mềm và phần cứng cho máy tính. Ngoài ra, tôi cũng có kinh nghiệm trong sữa chữa phần mềm, quản lý và phân tích dữ liệu, cũng như sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu như MySQL, Excel và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP. Tôi có khả năng làm việc độc lập, tổ chức công việc hiệu quả và chú trọng đến chi tiết. Tôi cũng có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ở mức độ khá và sẽ không dừng việc trao dồi kiến thức mỗi ngày. Với tinh thần năng động và ý chí không ngừng cầu tiến, tôi luôn sẵn lòng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới, đồng thời cam kết hoàn thành công việc với trách nhiệm cao nhất.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM

Vậy lý tin học - Đại học

2015 → 2019

Trong quá trình học tại khoa Khoa học Tự nhiên, tôi đã có cơ hội nắm bắt kiến thức vững chắc về Vật lý, cũng như hiểu rõ về cấu trúc và hoạt động của các thiết bị ngoại vi có liên quan. Tôi đã tích lũy được kỹ năng sử dụng vi tính một cách thành thạo, từ việc sử dụng các công cụ công nghệ thông tin cho đến việc lập trình phần mềm. Tôi đã tham gia nhiều dự án nhóm, nơi tôi đã học được cách làm việc nhóm hiệu quả, cũng như cách áp dụng lý thuyết vào thực tế. Đồng thời, tôi cũng đã tự học và thực hành nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, giúp tôi nắm vững cấu trúc và nguyên lý hoạt động của các phần mềm. Với những kinh nghiệm và kiến thức đã tích lũy, tôi tự tin rằng mình có thể đối mặt và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực công nghệ thông tin một cách linh hoạt và sáng tạo. Tôi luôn sẵn lòng học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới để không ngừng hoàn thiện bản thân.
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Tin học văn phòng
IT phần mềm
Tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phần mềm - BlueSky Software LTD

10/2019 → 12/2021 (2 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

Làm việc với phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP, xử lý các yêu cầu tinh chỉnh của khách hàng với phần mềm bằng ngôn ngữ Java, tương tác với cơ sở dữ liệu bằng MySQL, viết báo cáo hàng tuần. Bao gồm các phần mềm liên quan: kế toán, phân tích tài chính, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, hoạch định và quản lý sản xuất, quản lý hậu cần, quản lý quan hệ với khách hàng,…

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ