cover CV: Đoàn Ngọc Hiền

Đoàn Ngọc Hiền

Hồ sơ 5 sao vàng

Trưởng BP, Trưởng Phòng Kho - Kho Vận

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Số 6 - Do Nha 3 - Hải Triều 3 - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng
Ngày sinh : 1984

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

39

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Ngoại ngữ

N/A

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

Trên 5.000

Lượt xem hồ sơ

45

Công việc mong muốn

Thủ kho/ Kho vận (Logistic), Khác

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Kính gửi nhà tuyển dụng: Tôi là một người luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi để nắm bắt nhanh hoàn thành tốt nhất công việc tại vị trí đảm nhiệm. Điểm mạnh: Nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề nhanh, luôn tìm tòi học hỏi và bổ sung kiến thức, quản lý nhân sự tốt, chịu được áp lực cao trong công việc. - Điểm yếu: Ngoại ngữ kém, hơi nóng tính và khá nghiêm khắc trong công việc.

Giới thiệu bản thân

Kính gửi nhà tuyển dụng: Tôi là một người luôn cố gắng, nỗ lực học hỏi để nắm bắt nhanh hoàn thành tốt nhất công việc tại vị trí đảm nhiệm. Điểm mạnh: Nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề nhanh, luôn tìm tòi học hỏi và bổ sung kiến thức, quản lý nhân sự tốt, chịu được áp lực cao trong công việc. - Điểm yếu: Ngoại ngữ kém, hơi nóng tính và khá nghiêm khắc trong công việc.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẢI PHÒNG

Quản Lý Thiết Bị Thí Nghiệm - Đại học

2005 → 2007

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI

Sư Phạm Tin - Đại học

2009 → 2012

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Quản lý nhân sự
Làm việc dưới áp lực cao
Quản lý công việc
Kỹ năng lãnh đạo nhóm, phòng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Kỹ năng ra quyết định
Kỹ năng tin học văn phòng
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Vật Tư dưới công trường kiêm Quản lý các công trình vừa và nhỏ. - CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NAM KHANG

5/2019 → 1/2015 (4 năm 3 tháng)

Hải Phòng

Mô tả công việc: - Tìm kiếm và đàm phán về giá, thời điểm thanh toán với các đối tác cung cấp vật tư tại khu vực công trình thi công. - Tìm kiếm, đàm phán và lên các khoản trong hợp đồng với các đối các thi công xây dựng tại công trình. - Quản lý, kiểm đếm, xuất nhập vật tư dưới công trường cho các đội thi công. Chịu trách nhiệm về số lượng cũng như thất thoát với Công Ty. - Lên kế hoạch hàng tuần về nhân sự thi công, số lượng vật tư dưới công trường để đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ thi công với chủ đầu tư. - Quản lý nhân sự chính thức cũng như nhân sự thời vụ của Công Ty tại công trường. - Được ủy quyền giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công tại công trường. - Đảm bảo tiến độ cũng như kỹ thuật trong quá trình thi công để bàn giao đúng tiến độ với chủ đầu tư. Thành Tích: Hoàn thành công việc được giao

Quản Lý Phòng Kinh Doanh - CÔNG TY TNHH SETECH

6/2015 → 11/2016 (1 năm 5 tháng)

Hải Phòng

Mô tả công việc: - Lên kế hoạch tháng, quý, năm trình ban giám đốc. Chịu trách nhiệm với ban giám đốc về bản kế hoạch và toàn bộ hoạt động phòng kinh doanh. - Lập báo cáo tháng, quý, năm về hoạt động của phòng trình ban giám đốc. - Lên đề xuất trình ban giám đốc khi có phát sinh về nhân sự cũng như lương thưởng. - Đôn đốc , hỗ trợ nhân sự tại phòng để đạt KPI theo quy định công ty. - Giám sát, hỗ trợ và bàn giao công trình khi phòng kỹ thuật thi công xong tới khách hàng. - Chăm sóc, thu thập các ý kiến của khách hàng để nắm được các vấn đề vướng mắc phát sinh kịp thời để báo cáo xin ý kiến chỉ đạo từ ban giám đốc. - Lên kế hoạch tuyển dụng và tranning nhân sự khi cần. Thành Tích: Không có gì nổi bật

Trưởng Bộ Phận Kho Vận - CÔNG TY CP MEDIAMART VIỆT NAM

1/2017 → 1/2024 (7 năm )

Việt Nam

Mô tả công việc: - Quản lý, chịu trách nhiệm hàng hóa thuộc kho quản lý về chất lượng cũng như số lượng với cấp trên và Công Ty. - Nhập, trả hàng từ nhà cung cấp. Nhập, xuất hàng hóa từ các trung tâm vệ tinh thuộc hệ thống Công Ty Cổ Phần Mediamart Việt Nam. - Kiểm soát và sắp xếp xe để luân chuyển hàng hóa giữa các trung tâm theo kế hoạch đảm bảo đúng theo quy định công ty. - Lên kế hoạch sắp xếp, dọn dẹp lại hàng hóa trong kho cho gọn gàng ngăn lắp. Đảm bảo tiêu chí dễ nhìn, dễ tìm, dễ thấy và dễ lấy. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề trong công việc phát sinh về hàng hóa, lên kế hoạch luân chuyển hàng hóa trong zone Hải Phòng cũng như phát sinh về các vấn đề liên quan đến nhân sự trực thuộc bộ phận kho hàng. - Thực hiện các báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp cũng như cấp trên gián tiếp. - Quản lý nhân sự, kiểm tra công ca, lên lịch làm việc hàng tuần của toàn bộ nhân sự trực thuộc bộ phận kho tại nơi làm việc. - Luôn tuân thủ và yêu cầu nhân sự trực thuộc bộ phận tuân thủ tiêu chuẩn kho trong công việc kho. - Lên kế hoạch tuyển dụng cũng như trainning nhân sự nếu cần. Thành tựu: Luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Sau gần 3 năm làm việc tại Công Ty CP MediaMart Việt Nam tôi được thuyên chuyển vị trí từ quản lý kho vận tại Chi nhánh vệ tinh( MediaMart Thủy Nguyên) về làm việc tại chi nhánh chính( MediaMart Lê Hồng Phong Hải Phòng) với vị trí Trưởng Kho. Được cấp trên trực tiếp và gián tiếp tin tưởng giao quản lý kho là một trong những kho có diện tích lớn nhất (2000 m2) tại Công Ty CP MediaMart Việt Nam. Sau 7 năm làm việc tại Công Ty CP MediaMart Việt Nam. Tôi đã luôn cố gắng, trau dồi, học hỏi kiến thức từ các đồng nghiệp cũng như cấp trên để trở thành một trong những nhân sự có năng lực, luôn hoàn thành xuất sắc các công việc ở vị trí Trưởng Kho tại Công Ty CP MediaMart Việt Nam.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Mục tiêu ngắn hạn: Tôi nhanh chóng học hỏi, trau dồi kiến thức để nắm bắt được quy trình, hoạt động để hoàn thành tốt các công việc mà cấp trên giao phó và tạo dựng được mối quan hệ mật thân, tương trợ nhau giữa các đồng nghiệp. Mục tiêu dài hạn: Tôi muốn đạt được nhiều thành tích trong công việc và sẽ được giao phó nhiều công việc quan trọng hơn như vị trí của các cấp quản lý. Với các mục tiêu dài hạn tại mỗi thời điểm sẽ kích thích và mang lại động lực làm việc cho tôi mỗi ngày.

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: Tôi nhanh chóng học hỏi, trau dồi kiến thức để nắm bắt được quy trình, hoạt động để hoàn thành tốt các công việc mà cấp trên giao phó và tạo dựng được mối quan hệ mật thân, tương trợ nhau giữa các đồng nghiệp. Mục tiêu dài hạn: Tôi muốn đạt được nhiều thành tích trong công việc và sẽ được giao phó nhiều công việc quan trọng hơn như vị trí của các cấp quản lý. Với các mục tiêu dài hạn tại mỗi thời điểm sẽ kích thích và mang lại động lực làm việc cho tôi mỗi ngày.
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Hoàng Minh Phú - Giám Đốc chi nhánh Mediamart Hải Phòng, Giám đốc vùng Hải Phòng

Công ty cổ phần Mediamart Việt Nam

gdtt_mm08@mediamart.com.vn - 0936.457.899

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ