cover CV: Đăng Khiêm Cao

Đăng Khiêm Cao

Hồ sơ 5 sao vàng

Nhân viên HSE

Giới tính : Nam
Địa chỉ: Phường Tương Bình Hiệp, Tp, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Ngày sinh : 1994

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

29

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

8 - 12 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC, Bình Dương

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

29

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Trong quá trình công tác tại một số công ty, tôi đã củng cố, nâng cao năng lực của mình trong việc học hỏi thêm về quy trình vận hành hệ thống, tìm hiểu thông tư, quy định hiện hành về môi trường và an toàn lao động. Hiện tại, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí Nhân viên an toàn, tôi tin rằng với kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ giúp công việc luôn được hoàn thành một cách xuất sắc cũng như sẽ phát triển được sự nghiệp của mình.

Giới thiệu bản thân

Trong quá trình công tác tại một số công ty, tôi đã củng cố, nâng cao năng lực của mình trong việc học hỏi thêm về quy trình vận hành hệ thống, tìm hiểu thông tư, quy định hiện hành về môi trường và an toàn lao động. Hiện tại, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí Nhân viên an toàn, tôi tin rằng với kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ giúp công việc luôn được hoàn thành một cách xuất sắc cũng như sẽ phát triển được sự nghiệp của mình.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Đại học Thủ Dầu Một

Quản lý tài nguyên và môi trường - Đại học

2013 → 2017

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Giải quyết vấn đề
MS Office
Giao tiếp
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên môi trường - Công Ty Cổ Phần Đại Nam

4/2017 → 2/2020 (2 năm 10 tháng)

Thành Phố Thủ Dầu Môt

- Giám sát hệ thống nước cấp, nước thải, nước mưa của nhà máy và doanh nghiệp. - Kiểm soát vận hành hệ thống xử lý nước thải theo đúng yêu cầu, kỹ thuật đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn. - Kiểm soát công nhân của nhà máy và nhà thầu phụ (PPE, sức khỏe, môi trường làm việc...) - Kiểm tra phương tiện, thiết bị phòng cháy chữa cháy, ứng phó sự cố tràn đổ hóa chất. - Quản lý hồ sơ môi trường, chất thải rắn, chất thải nguy hại của nhà máy.

Nhân viên môi trường - an toàn - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Hương 2

2/2022 → 2/2023 (1 năm )

Thành phố Thủ Dầu Một

- Tham gia với các phòng ban/xưởng tại Nhà máy, thường xuyên kiểm tra an toàn các máy, thiết bị, PCCC và an toàn điện. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của tất cả các khu vực về an toàn, môi trường lao động, PCCC của công ty - Tham gia kiểm soát nhà thầu theo sự phân công của công ty về an toàn lao động, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn. - Thực hiện giám sát, kiểm tra, đánh giá mức độ thực hiện của nhân viên và nhà thầu phụ mỗi ngày. - Kiểm tra các dụng cụ, phương tiện PCCC theo thủ tục ứng phó các tình huống khẩn cấp. Thực hiện các công việc hành chính như (thanh lý phế liệu, xử lý chất thải, cải tạo cơ sở hạ tầng) - Vận hành hệ thống xử lý nước thải theo đúng yêu cầu, kỹ thuật đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn.

Nhân viên an toàn - môi trường - CÔNG TY TNHH NITTO DENKO VIỆT NAM

2/2023 → Hiện tại

Tp Thuận An, Bình Dương

- Tham gia với các phòng ban/xưởng tại Nhà máy, thường xuyên kiểm tra an toàn, vệ sinh lao động, PCCC. - Tham gia vào thực hiện chương trình 5S và cải tiến trong việc quản lý an toàn, vệ sinh lao động, PCCC, ứng phó sự cố khẩn cấp. - Đề xuất cải tiến cho cấp trên về công tác An toàn vệ sinh lao động, PCCC, an toàn điện. - Soạn các quy trình an toàn cần thiết để quản lý máy và thiết bị cho vận hành máy và thiết bị và triển khai đến nhân viên. - Tham gia quá trình đánh giá nội bộ về việc thực hiện các quy trình an toàn trong công ty. - Thực hiện việc kiểm soát về an toàn nhân viên nhà cung cấp vào làm việc trong công ty. - Quản lý hồ sơ về môi trường, rác thải, khí thải, chất thải nguy hại. - Quản lý kho hoá chất cho việc vận hành trạm xử lý nước thải. - Đóng góp, xây dựng quy trình quản lý an toàn, tham gia những chương trình thanh kiểm tra nội bộ, sự kiện về an toàn. - Kiểm soát vận hành hệ thống xử lý nước thải và nước cấp theo đúng yêu cầu, kỹ thuật đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Môi trường làm việc năng động

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ