cover CV: Lê Ngọc Đạt

Lê Ngọc Đạt

Hồ sơ 5 sao vàng

Tìm việc Nhân viên IT

Giới tính : Nam
Địa chỉ: K137/H10/09 - Tô Hiệu - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Ngày sinh : 1985

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

38

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Trung bình)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

N/A

Lượt xem hồ sơ

39

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content Tôi tên là Lê Ngọc Đạt, sinh năm 1985. Hiện tại đang sinh sống tại Đà Nẵng. Tôi đã theo học và tốt nghiệp Trường Đại Duy Tân- Khoa Công Nghệ Thông Tin - Quản Trị Mạng. Sau 13 năm làm việc tại vị trí nhân viên quản trị mạng, với những kiến thức chuyên ngành quản trị mạng máy tính cùng chứng chỉ MCSA, CEH, CCNA, CCNP. Tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí chuyên viên quản trị mạng tại công ty để có thể tận dụng những kiến thức kinh nghiệm để phát huy hiệu quả trong công tác quản trị hệ thống mạng máy tính của công ty, đảm bảo sự bảo mật của thông tin, dữ liệu. Kinh nghiệm làm việc sẽ là những nền tảng vững chắc cho mục đích trở thành nhân viên IT. Tôi là một người năng động, hoạt bát, sáng tạo biết lắng nghe và có sự tiến thủ, học hỏi. Tôi tin rằng công việc này rất phù hợp với tôi.

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Lê Ngọc Đạt, sinh năm 1985. Hiện tại đang sinh sống tại Đà Nẵng. Tôi đã theo học và tốt nghiệp Trường Đại Duy Tân- Khoa Công Nghệ Thông Tin - Quản Trị Mạng. Sau 13 năm làm việc tại vị trí nhân viên quản trị mạng, với những kiến thức chuyên ngành quản trị mạng máy tính cùng chứng chỉ MCSA, CEH, CCNA, CCNP. Tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí chuyên viên quản trị mạng tại công ty để có thể tận dụng những kiến thức kinh nghiệm để phát huy hiệu quả trong công tác quản trị hệ thống mạng máy tính của công ty, đảm bảo sự bảo mật của thông tin, dữ liệu. Kinh nghiệm làm việc sẽ là những nền tảng vững chắc cho mục đích trở thành nhân viên IT. Tôi là một người năng động, hoạt bát, sáng tạo biết lắng nghe và có sự tiến thủ, học hỏi. Tôi tin rằng công việc này rất phù hợp với tôi.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Duy Tan Private University

Kỹ Thuật Mạng - Đại học

2003 → 2007

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Lập kế hoạch
Làm việc nhóm
Làm việc độc lập
Tư duy logic
Đánh giá rủi ro
Đọc hiểu tài liệu chuyên nghành
Lắng nghe
Trách nhiệm trong công việc
Làm việc theo quy trình
Xử lý sự cố
Giải quyết vấn đề
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên IT - Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông - Viettel

11/2009 → 1/2023 (13 năm 2 tháng)

Việt Nam

1. Quản lý, vận hành hệ thống máy chủ  Win gồm: - AD, DHCP, DNS, FileServer, Virus, WSUS, 2. Cấu hình và quản lý hệ thống Wifi nội bộ. 3. Quản lý, vận hành hệ thống máy chủ Linux 4. Quản lý, vận hành hệ thống mạng LAN - Giám sát các thiết Switch L3, Switch L2 cisco trên hệ thống Solarwinds. - Backup cấu hình thiết bị hằng ngày - bảo trì hệ thống mạng hàng tháng 5. Quản lý, vận hành sao lưu dữ liệu cho toàn bộ Server - Lập lịch backup dữ liệu máy chủ hàng ngày 6.Quản lý, vận hành hệ thống Server ảo hóa EXSI ( Chia tài nguyên, Giám sát) 7. Quản lý, vận hành hệ thống nessus - Lập lịch hàng tháng để scan toàn bộ máy trạm - Đưa ra giải pháp và khắc phục các lỗi nghiêm trọng 8. Vận hành hệ thống IPCC - Hỗ trợ người dùng cuối. - Phối hợp với đội dự án IPCC để khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng 9. Hỗ trợ & xử lý các sự cố về hệ thống mạng cho người dùng cuối; thiết bị phần cứng như máy tính, máy in, outlook, phần mềm,.... 10. Tư vấn & Hỗ trợ các đối tác setup hệ thống - Tư vấn cho đối tác mua thiết bị - Hỗ trợ setup, vận hành hệ thống mạng - Tranning cho nhân sự đối tác 11. Hỗ trợ Kiểm tra bảo mật và An toàn thông tin đối tác - Hàng tháng rà soát kiểm tra về BM&ATTT tại đối tác 12. Có khả năng nghiên cứu các dịch vụ mới tại Hệ điều hành Linux và Windows Server . 13. Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 Tôi đã có kinh nghiệm được tích luỹ qua bao năm làm việc cùng với đó là kỹ năng chuyên môn để có thể hoàn thành chỉ tiêu công việc với thời gian ngắn nhất và hòa đồng với đồng nghiệp trong môi trường làm việc mới. Tôi muốn được học hỏi thêm nhiều hơn về IT và băng năng lực và kinh nghiệm của mình có thể cống hiến vào sự phát triển chung cho công ty nếu được nhận. Nếu muốn biết tôi làm được gì thì hãy nhận tôi

Mong muốn về công việc

Tôi đã có kinh nghiệm được tích luỹ qua bao năm làm việc cùng với đó là kỹ năng chuyên môn để có thể hoàn thành chỉ tiêu công việc với thời gian ngắn nhất và hòa đồng với đồng nghiệp trong môi trường làm việc mới. Tôi muốn được học hỏi thêm nhiều hơn về IT và băng năng lực và kinh nghiệm của mình có thể cống hiến vào sự phát triển chung cho công ty nếu được nhận. Nếu muốn biết tôi làm được gì thì hãy nhận tôi
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Phạm Quốc Việt - Chuyên Viên

Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Viettel

vietpq@viettel.com.vn - 0987002004

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ