1500 400
802 1

Quản Lý Cửa Hàng

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 30/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Cửa Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Lĩnh vực
Dệt may

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Doanh số (25%)

- Triển khai kế hoạch doanh số, phân bổ target tới từng nhân viên theo năng lực, vị trí.

- Thực hiện các báo cáo để nắm bắt các chỉ số và có phương án đề xuất cải thiện kịp thời.

2. Quản lý hoạt động marketing trực tiếp (15%)

- Truyền thông các hoạt động marketing tới từng nhân viên trong showroom phụ trách để cùng thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh, nhận diện thương hiệu…

- Triển khai các hoạt động VM hàng ngày theo hướng dẫn từ marketing.

- Đề xuất, đánh giá và phản hồi về hiệu quả của các chương trình marketing nhằm tối ưu hóa chương trình, chiến dịch.

3. Quản lý vận hành (15%)

- Đảm bảo showroom hoạt động theo đúng tiêu chuẩn quy định của công ty (giờ đóng mở ca, tiêu chuẩn vận hành…)

- Thông báo, tổ chức, triển khai & kiểm soát các chương trình, quy định, quy chế của công ty tới toàn bộ nhân viên trong showroom.

- Phối hợp làm việc cùng AM và các phòng ban liên quan khi có cơ quan chức năng đến showroom (thuế, quản lý thị trường, công an phường,…)

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận hành showroom / setup mới (doanh thu, tài sản, hàng hóa, CSVC, VPP, tuyển dụng, đào tạo…)

4. Quản lý hàng hóa (15%)

- Kiểm soát hàng hóa tại showroom phụ trách: nhập hàng, xuất hàng, hàng tồn kho, hàng lỗi, hàng bán chậm/ chạy, thông tin sản phẩm khớp với tem mác, kiểm kê hàng hóa…

- Đưa ra phương án đề xuất nhằm thúc đẩy hàng tồn kho.

- Thực hiện luân chuyển hàng hóa theo yêu cầu từ cấp trên.

- Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên thực hiện VM hàng ngày theo tiêu chuẩn VM.

5. Quản lý nhân sự (15%)

- Đề xuất tuyển dụng nhân viên với AM & bộ phận tuyển dụng.

- Trực tiếp phỏng vấn và đào tạo nhân sự tại cửa hàng, đào tạo phát triển đội ngũ.

- Sắp xếp lịch làm & theo dõi hiệu suất của từng nhân viên để đưa ra phương án cải thiện kịp thời.

6. Cơ sở vật chất (5%)

- Thông báo kịp thời tới cấp trên trực tiếp về hiện trạng CSVC của showroom quản lý, đưa ra đề xuất phương án xử lý (nếu có).

- Theo dõi tiến trình sửa chữa để đảm bảo chất lượng & tiêu chuẩn của công ty.

- Bảo vệ các tài sản của công ty.

7. Khách hàng (5%)

- Triển khai, phân chia data cho nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng để xây dựng tệp khách hàng thân thiết.

- Nắm bắt thị hiếu của khách hàng tại showroom phụ trách để đưa ra các đề xuất về hàng hóa, chương trình phù hợp.

8. Thị trường (5%)

- Thu thập thông tin về xu hướng, chương trình khuyến mãi, giá cả của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình phù hợp cho showroom phụ trách / hệ thống.

Quyền lợi được hưởng

1.Thu nhập: Lương cơ bản + Lương theo doanh số/ KPI 2. Chế độ phúc lợi • Tham gia các chế độ theo luật lao động: BHXH/ BHTN/…. • Các chính sách ưu đãi dành cho CBNV nội bộ • Chương trình hoạt động tập thể 3. Cơ hội • Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn • Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn • Được nâng cấp bản thân theo giá trị vị trí công việc
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1.Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, ưu tiên kinh nghiệm thời trang 3. Kỹ năng cứng: MS Office, các phần mềm bán hàng 4. Kỹ năng mềm: • Đào tạo • Phát triển đội ngũ • Leadership • Tư vấn và chốt sale hiệu quả • Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (6 tháng trở lại gần đây)
- Giấy khám sức khỏe các xác nhận của Bệnh viên (6 tháng trở lại gần đây)
- Các bằng cấp, chứng chỉ photo công chứng
- 03 ảnh 3x4
- Giấy chứng minh thư và hộ khẩu photo công chứng

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 04 3232 1472
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-11-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần MHA là công ty về thời trang mang phong cách Mỹ, mang nhãn hiệu Seven.am. Thương hiệu thời trang Seven.am được biết đến là hàng thời trang công sở cao cấp có sự phát triên mạnh mang tính đột phá. Seven.am đã được người yêu thời trang tín nhiệm và bình chọn vào Top 20 doanh nghiệp trên toàn quốc có Sản phẩm và Dịch vụ được tin dùng. Năm 2011 vinh dự được lọt vào top 20 doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước,và nđược thủ tướng chính phủ trao tặng bằng khen. Trong quá trình phát triển hãng không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm chất lượng với mẫu mã và kiểu dáng phong phú đáp ứng thị hiếu của nguời yêu thời trang. Công ty thời trang Seven.am là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, với thương hiệu lớn trong việc cung cấp các sản phẩm thời trang công sở, Seven.am có hơn 10 cửa hàng và đại lý sang trọng trên toàn quốc đã đem lại nét tươi mới trong thời trang công sở của làng thời trang Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)

Địa chỉ: Tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04 3232 1472

Website: http://www.sevenam.vn

Lượt xem: 81806

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330