1500 400
7506 1

Nhân viên quản lý đơn hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên quản lý đơn hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Nhận đơn hàng của đối tác từ Ban lãnh đạo, người quản lý. Lập phương án, kế hoạch chi tiết từng đơn hàng cụ thể. Đánh giá tính khả thi, thuận lợi, khó khăn, các rủi ro của từng đơn hàng.
2. Lập phương án nghiên cứu , phát triển, kiểm tra, trao đổi mẫu, thông tin tác nghiệp với các bộ phận, đối tác. Tiếp nhận, sử lý các phản hồi. Chốt phương án mẫu với đối tác.
3. Liên hệ với nhà cung cấp NPL. Lập kế hoạch chi tiết về số NPL cần thiết cho đơn hàng, tính toán hao hụt, định mức, giá thành…báo cáo Quản lý, BLĐ, đối tác. Chọn lựa nhà cung cấp tối ưu nhất trình BLĐ, chốt số lượng với nhà cung cấp, đối tác.
4. Căn cứ đơn hàng cụ thể, đề xuất lựa chọn đơn vị gia công tối ưu báo cáo Quản lý, BLĐ. Chốt nhà máy gia công với đối tác.
5. Theo dõi, can thiệp, điều chỉnh, đề xuất phương án liên quan đến toàn bộ tiến trình sản xuất.
6. Giải quyết, báo cáo kịp thời các phát sinh với Quản lý, BLĐ và các bộ phận liên quan.
7. Liên lạc, giữ liên lạc, phản hồi, giải đáp, xử lý, cập nhật thường xuyên ( thông tin được phép ) tình hình liên quan đến công việc với đối tác, nhà cung cấp.
8. Lên phương án xử lý các vấn đề.
9. Các nội dung khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng : Thỏa thuận.
1/ Chính sách xã hội :
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật.
- Đảm bảo các chế độ của Công ty.
2/ Quyền lợi được phát triển bản thân :
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ổn định phát triển cao;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực may mặc ( ưu tiên các ứng viên đã làm trong các công ty nước ngoài, các văn phòng làm hàng xuất khẩu ).
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh- ít nhất văn bản; 
- Có khả năng làm việc theo nhóm và quản lý nhóm, 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc và quản lý hàng FOB,

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Tuyencongnhan.vn
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Hamoda
Người liên hệ: Mr Biển
Điện thoại: 0983359988
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-01-2017

Quy mô: 100 - 499

Công ty CP Hamoda thành lập năm 2009, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu. Thị trường chính là: Hà Quốc, Nhật Bản, Mỹ, EU... Chúng tôi có hệ thống nhà máy tại Ninh Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định... Nộp hồ sơ tại VPGD : VPGD : P2515 nhà A, tòa The Light, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Hamoda

Địa chỉ: VPGD : P2515 nhà A, tòa The Light, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm - Trụ sở chính : Số nhà 7 đường Huyền Kỳ, tổ 7 - Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông

Điện thoại: 0983359988

Lượt xem: 7250

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330