1500 400
4078 1

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Địa điểm: Thái Nguyên | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/02/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Thái Nguyên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

·        Lĩnh vực nhân sự:
-      Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác tuyển dụng: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, hồ sơ ứng viên và liên hệ với ứng viên để sắp lịch phỏng vấn, trình duyệt hồ sơ.
-      Theo dõi các loại hợp đồng thông báo khi hết hạn và hoàn thiện các giấy tờ về tuyển dụng, học việc, thử việc, hợp đồng cho người lao động.
-      Soạn thảo, hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục khi có nhân viên thôi việc theo đúng quy trình quản lý CBNV, thủ tục thôi việc.
-      Tổ chức, theo dõi và quản lý công tác đào tạo đúng quy trình, quy định.
-      Theo dõi công tác khen thưởng, kỷ luật, soạn thảo các giấy tờ cần thiết.
-      Thực hiện việc tính và chi trả lương chính xác, đầy đủ, đúng thời gian quy định
-      Thực hiện công tác liên quan đến BHXH  (ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, hưu trí, tử tuất, nghỉ dưỡng sức…), BHYT, BH thất nghiệp hàng tháng cho CBNV.
-      Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng lễ, tết, cưới, ma chay, sinh nhật, ốm đau, tai nạn, nghỉ mát,… các hoạt động chăm lo đời sống CBNV.
-      Tiếp nhận, kiểm tra lưu trữ hồ sơ nhân sự trong suốt quá trình làm việc theo quy định của công ty và cập nhật thường xuyên các thay đổi về thông tin nhân sự trên file mềm.
-      Thực hiện các báo cáo nhân sự có liên quan (báo cáo tuần, báo cáo quý cho TP).
-      Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
·        Lĩnh vực hành chính:
-      Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch mua sắm VPP  và cấp phát, theo dõi sử dụng VPP.
-      Quản lý trang thiết bị, tài sản của Công ty (trang bị/sửa chữa/điều chuyển/mượn hoặc cho mượn/thanh lý tài sản)
-      Quản lý con dấu, căn cứ vào nội dung văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
-      Quản lý phòng họp của Công ty: Tiếp nhận yêu cầu, xếp lịch và chuẩn bị phòng họp. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện và tuân thủ trong việc sử dụng phòng họp của các bộ phận, có biện pháp nhắc nhở hoặc kiến nghị Trưởng phòng HCNS các biện pháp xử lý.
-      Hệ thống hóa, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty đảm bảo cung cấp kịp thời cho công việc chung của Công ty.
-       Mua, theo dõi và thực hiện các hợp đồng cung ứng dịch vụ văn phòng: điện nước, điện thoại, internet hàng tháng, báo chí, in card, thẻ nhân viên…
-      Quản lý công tác an toàn, vệ sinh lao động trong phạm vi toàn Công ty.
-      Thực hiện các công việc Lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc/liên hệ công tác tại Công ty
-      Theo dõi và kiểm tra, nhắc nhở việc chấp hành các Nội quy, quy chế Công ty của CBNV.
-      Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo pháp luật của nhà nước và chính sách của Công ty 
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc liên quan; - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự; - Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo - Kiến thức về quản trị nhân sự; Am hiểu luật Lao động. - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt - Ngoại hình khá

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
- Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
- Địa chỉ: KCN Điềm Thụy, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên, Việt Nam

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển BHL Việt Nam
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Điện thoại: 0438332999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-08-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BHL Việt Nam được thành lập ngày 03/07/2015. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, định hướng chiến lược rõ ràng và sự chỉ đạo quyết đoán của Ban Lãnh đạo, tinh thần đoàn kết và sự đăng động của tập thể đội ngũ CBNV, đến nay Công ty đã phát triển thành BHL Corp với bốn Công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh: gỗ, sắn; lĩnh vực kinh doanh giao nhận vận tải.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển BHL Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2 tháp A, tòa nhà Golden Palace K1, P. Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0438332999

Website: bhlcorp.vn

Lượt xem: 14780

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330