Địa điểm: Hà Nam | Hạn nộp: 28/02/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ nhanh

Mô tả công việc

1: Điều hành hoạt động Quản lý chất lượng:
– Thiết lập, thực hiện & duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động tổ chức
– Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn khách hàng.
– Cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra mới
– Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi của Khách hàng trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức nhận thức và cải tiến nhằm thoã mãn yêu cầu của Khách hàng
– Lập báo cáo, phân tích dữ liệu, phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân và giải pháp ưu tiên
– Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa
– Xem xét báo cáo của nhân viên thuộc quyền
2: Công việc khác
– Đưa ra những hành động kip thời và thông báo cho các ca khác nhằm hạn chế những thiệt hại cho công ty.
– Thực hiện các công việc khác do SẾP giao

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Được hỗ trợ 01 suất ăn/ca làm việc.
- Thưởng theo kết quả sản xuất, kinh doanh.
- Có xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội-Công ty.

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc cho công ty sản xuất
- Sử dụng tốt tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh
- Các bằng cấp có liên quan.
- 02 ảnh 3 x 4

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Thông tin liên hệ

Ϲông Ty ƬNHH Jinyoung G&T Việt Nam
KCN Đồng Văn I, Duy Tiên, Hà Nam
Người liên hệ: Nguyễn Công Dương
Điện thoại: 0351 3 582 031/ 034
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây

Nộp hồ sơ

Gửi cho bạn bè Nộp hồ sơ nhanh
Chia sẻ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng 28/02/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh 28/02/2017 Thỏa thuận
Tuyển Nhân Viên Phiên Dịch Tiếng Hàn 28/02/2017 Thỏa thuận
Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự 28/02/2017 Thỏa thuận
Tuyển Quản Lý QC 28/02/2017 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 10/01/2017

Quy mô :

ϹÔNG ƬY ƬNHH JINYOUNG G&T VIỆƬ NAM là Ϲông Ƭy 100% vốn đầu củɑ Hàn Quốc chuyên sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, vender củɑ Sɑmsung, LG, Sony,...với quy mô sản xuất lớn

Xem tất cả các vị trí cần tuyển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ϲông Ty ƬNHH Jinyoung G&T Việt Nam

Địa chỉ: KCN Đồng Văn I, Duy Tiên, Hà Nam

Điện thoại: 0351 3 582 031/ 034

Website: http://www.jygnt.com/

449 lượt xem

BẢN ĐỒ VỊ TRÍ