Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/01/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ nhanh

Mô tả công việc

- Là bộ phận trung gian giúp TGĐ giải quyết các công viêc của các phòng ban khi đưa lên TGĐ.
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản, hồ sơ tài liệu từ các phòng ban chuyên môn, đối tác, email, phone.....
- Lên lịch làm việc cho TGĐ và các đối tác, phòng ban chuyên môn.
- Tập hợp và trả lời các email, thư từ công văn của các nơi gửi tới TGĐ. Theo dõi và báo cáo TGĐ kịp thời giải quyết các công việc tránh để sai sót vụ việc.
- Tham gia tư vấn và trợ giúp cho TGĐ các vấn đề liên quan tới quản lý tổ chức và vận hành các phòng ban chuyên môn. Đảm bảo là cầu nối trung gian giúp công việc được vận hành tốt.
- Chi tiết cụ thể công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Biên Phiên dịch văn bản và các cuộc họp
- Trực tiếp thực hiện các công việc theo ủy quyền của Ban giám đốc Công ty
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương cứng từ 3 - 5 triệu, hoa hồng từ 5% - 10% theo hợp đồng
- Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo quy định của Bộ luật Lao động, luật Bảo hiểm của Việt Nam.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Sắc sảo nhanh nhẹn, hiểu biết sâu về các vấn đề tổ chức công ty hoạt động, kinh doanh.
- Yêu cầu về trình độ học vấn và kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kiến thức sâu rộng tổ chức quản lý vận hành doanh nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng và phẩm chất:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty, Tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, thời gian, quản trị nhân sự, kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh/ Tiếng Hoa và kỹ năng máy tính trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và thích nghi với môi trường mới.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, óc tổ chức và tinh thần làm việc nhóm.
- Yêu cầu có ít nhất 03 năm làm ở vị trí tương đương. Khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Yêu cầu Tiếng Anh/ Tiếng Hoa thông thạo 4 kỹ năng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Thông tin liên hệ

Công ty CP Đầu Tư TM Quốc Tế Thang Máy Garuda
30 Sông Thao, Phường 2, Q Tân Bình, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (08) 62 565 111/ 62 675 111
Chức vụ: TP.HCM
Xin lưu ý : Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Tuyencongnhan.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Gửi thông tin ứng tuyển tới nhà tuyển dụng này tại đây

Nộp hồ sơ

Gửi cho bạn bè Nộp hồ sơ nhanh
Chia sẻ
Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên kinh doanh 31/01/2017 Thỏa thuận
Trợ lý tổng giám đốc 31/01/2017 Thỏa thuận
Trưởng phòng kinh doanh 31/01/2017 Thỏa thuận
Nhân viên Maketing – Nhận diện thương hiệu 31/01/2017 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Theo dõi Nhà tuyển dụng này
Ngày tạo gian: 09/01/2017

Quy mô :

Công ty CP Đầu Tư TM Quốc Tế Thang Máy Garuda Với sứ mệnh đem đến một giải pháp di chuyển phù hợp tiện lợi nhất, điều mà Garuda chúng tôi quan tâm bậc nhất đó chính là sự thoả mái, an toàn và hài lòng cho quý khách hàng. Vì thế, Thang máy Garuda không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm thang máy chất lượng cao với giá cả phù hợp nhất...

Xem tất cả các vị trí cần tuyển

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Đầu Tư TM Quốc Tế Thang Máy Garuda

Địa chỉ: 30 Sông Thao, Phường 2, Q Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 62 565 111/ 62 675 111

Website: garudaelevator.com

323 lượt xem

BẢN ĐỒ VỊ TRÍ