1500 400
4177 1

Trưởng Phòng Quan Hệ Lao Động

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 31/01/2017 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Quan Hệ Lao Động

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/01/2017

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

I. Quản lý nhân sự, hướng dẫn công việc và xem xét. (25%)
1. Phân công công việc cho từng nhân viên.
2. Giám sát, hướng dẫn hoặc cho ý kiến nhân viên làm việc khi có vấn đề.
3. Xem xét tất cả hồ sơ, tài liệu, báo cáo … do nhân viên thực hiện và cho ý kiến hoàn thiện.
4. Nhìn nhận, quản lý, phân tích và xây dựng chiến lược để hoàn thành công việc tốt hơn.
5. Đánh giá thực hiện của nhân viên hàng tháng.
II. Soạn thảo và hoặc xem xét và/ hoặc ban hành và/hoặc cập nhật các qui định, qui trình và chính sách liên quan đến lao động, an toàn, môi trường & sức khỏe (5%)
1. Cập nhật, thấu hiểu luật môi trường an toàn sức khỏe, luật lao động nước sở tại.
2. Soạn thảo, cập nhật, xem xét và ban hành các chính sách, qui trình, qui định, hướng dẫn liên quan đến môi trường, an toàn, sức khỏe
3. Xem xét các chính sách, qui trình liên quan đến lao động, lương, chế độ, phúc lợi... phù hợp với luật lao động
III. Tiếp khách đánh giá (12%)
1. Thông báo và chuẩn bị tất cả các tài liệu liên quan cần khi khách hàng đánh giá.
2. Chuẩn bị bài thuyết trình hoạt động của nhà máy.
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan đến tiếp đoàn đánh giá.
4. Ghi nhận kết quả đánh giá, báo cáo, lên kế hoạch hành động để cải thiện vấn đề.
5. Cập nhật các vấn đề trên mạng FFC và theo dõi việc tuân thủ để cập nhật đúng thời hạn.
IV. Đánh giá nội bộ định kỳ (5%)
1. Phối hợp với phòng TCHC & phòng MTATLĐ lên kế hoạch đánh giá nội bộ về lao động và HSE định kỳ hàng năm. Chuẩn bị báo cáo cho các quản lý để thực hiện kế hoạch hành động.
2. Kiểm tra và tư vấn kế hoạch làm việc và qui trình liên quan đến môi trường, an toàn lao động trước khi thực hiện công việc.
3. Báo cáo, theo dõi và cập nhật việc tuân thủ trong nội bộ.
4. Cập nhật trên mạng FFC của adidas trước và sau khi cải thiện. Đưa ra nguyên nhân, đồng thời đưa ra các biện pháp khắc phục phòng ngừa hiệu quả nhằm cải thiện và duy trì bền vững cùng với những bằng chứng thực hiện.
V. Huấn luyện (10%)
1. Truyền đạt chính sách, qui trình, qui định liên quan đến môi trường an toàn lao động cũng như tiêu chuẩn khách hàng cho các bộ phận liên quan.
2. Huấn luyện quản lý các qui chế khách hàng và các tiêu chuẩn liên quan đến an toàn, vệ sinh, môi trường.
3. Tái huấn luyện cho người lao động về môi trường, an toàn lao động.
4. Phối hợp với phòng MTATLD huấn luyện cho các bộ phận đòi hỏi những an toàn nghiêm ngặt trong công việc (điện, cắt, thêu, hóa chất, kho...)
5. Phối hợp với CA PCCC để tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC và diễn tập sơ tán.
6. Huấn luyện cho cán bộ quản lý và NV nhà bếp.
7. Cung cấp lại các kiến thức cho các bộ phận liên quan (nếu cần).
VI. Kiểm tra đột xuất việc tuân thủ (5%)
1. Kiểm tra việc thực hiện an toàn của toàn xưởng, y tế và các phòng ban.
2. Kiểm tra việc thực hiện về lao động của P.TCHC.
3. Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm và việc thực hiện của NV nhà bếp.
4. Những bộ phận, nhà thầu khác liên quan đến thực hiện trách nhiệm xã hội.
VII. Thực hiện báo cáo (10%)
1. Cập nhật thông tin trên mạng của khách hàng FFC-adidas, nikeconnect-nike hàng tháng.
2. Kiểm tra việc đánh giá self shape và báo cáo cho nike 6 tháng 1 lần.
3. Hàng tháng phải gởi báo cáo tăng ca hàng tháng và hàng tuần, tỷ lệ luân chuyển nhân sự, những hoạt động cho adidas.
4. Cập nhật, xem xét và gởi cho khách hàng tất cả các báo cáo khách hàng yêu cầu.
5. Hàng năm xem xét kế hoạch hoạt động cho hội đồng BHLĐ.
6. Hàng năm xem xét kế hoạch huấn luyện, hoạt động và kiểm tra trong công ty
7. Cập nhật kế hoạch hành động sau khi khách hàng kiểm tra, đánh giá
8. Xem xét các ba1oc áo gởi cho cơ quan nhà nước định kỳ.
VIII. Đánh giá nhà thầu phụ (3%)
1. Cung cấp tiêu chuẩn của khách hàng cho các thầu phụ.
2. Hướng dẫn thực hiện nhằm đảm bảo đạt tiêu chuẩn.
3. Kiểm tra, đánh giá thầu phụ về lao động, MT-ATSK.
4. Báo cáo, theo dõi và tư vấn cho nhà thầu để luôn tuân thủ theo yêu cầu khách hàng.
5. Cung cấp thông tin, cũng như các buổi huấn luyện liên quan từ khách hàng.
IX. Khác (6%)
1. Thực hiện như thư ký của Ban môi trường an toàn lao động.
2. Hỗ trợ BGĐ xây dựng chiến lược 3 năm. Tổ chức họp, xem xét, cải thiện, theo dõi, báo cáo.
3. Phối hợp Phòng MTATLĐ xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm về môi trường an toàn vệ sinh lao động. Hỗ trợ các quản lý trong việc thực hiện kế hoạch.
4. Giám sát việc đánh giá rủi ro.
5. Kiểm soát việc đào tạo an toàn cho nhân viên và cho nhà thầu phụ. Phối hợp kiểm tra giám sát trong suốt tiến độ làm việc trong nhà máy.
6. Các nhiệm vụ khác liên quan đến môi trường, an toàn lao động.
7. Hỗ trợ phòng TCHC trong công việc thực hiện luật và tiêu chuẩn khách hàng để đảm bảo thỏa mãn theo yêu cầu của khách hàng.
8. Tham gia các khóa học, hội thảo liên quan khi cần thiết.
9. Tham gia các cuộc họp từ khách hàng.
10. Họp xử lý kỷ luật.
X. Các công việc phụ / Extra Duty (13%):
- Quản lý và giám sát hệ thống (ISO 9001, ISO14001, OHSAS 18001 …)
1. Xây dựng các chính sách, qui trình liên quan đến hệ thống.
2. Ban hành, cập nhật và tất cả các tài liệu được cập nhật trong mạng nội bộ.
3. Báo cáo tình trạng thực hiện mục tiêu hàng tháng.
4. Sắp xếp các khóa huấn luyện liên quan đến chất lượng, môi trường, an toàn, vệ sinh lao động cả bên trong và bên ngoài.
5. Tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ và bên ngoài.
6. Tổ chức các cuộc họp định kỳ và họp xem xét lãnh đạo.
7. Giám sát và theo dõi các vấn đề còn tồn đọng cùng với biện pháp khắc phục phòng ngừa và những cải tiến liên quan.
8. Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông cho việc cải thiện và nâng cao nhận thức về các vấn đề chất lượng, môi trường, an toàn vệ sinh lao động ở tất cả các phòng ban.
9. Thu thập thông tin các bộ phận để chuẩn bị cho hệ thống quản lý và các báo cáo khác.
10. Các nhiệm vụ khác liên quan đến hệ thống quản lý QESH.
11. Chuẩn bị những hồ sơ, dữ liệu liên quan đến hệ thống cho đánh giá bên ngoài.
XI. Quản lý hệ thống Lean & hỗ trợ ME (3%)
1. Tư vấn cách xây dựng báo cáo, hình ảnh, chính sách, qui trình liên quan.
2. Đưa ra những sáng kiến trong việc thực hiện dự án liên quan.
3. Xem xét kế hoạch, báo cáo thực hiện dự án.
4. Hỗ trợ chuẩn bị hoàn thành những hồ sơ, dữ liệu liên quan đến đánh giá.
5. Tham gia những cuộc họp, huấn luyện liên quan trong nội bộ và bên ngoài.
XII. Cùng các phòng ban quản lý hệ thống an ninh (CT-PAT) ( 3%)
1. Cùng các phòng ban hành liên quan lập và cập nhật, ban hành chính sách, qui trình, qui định liên quan an ninh.
2. Huấn luyện các bộ phận liên quan đến việc thực hiện CT-PAT.
3. Quản lý việc tuân thủ theo chính sách CT-PAT.
4. Đánh giá sự tuân thủ theo định kỳ.
5. Tư vấn cho các phòng ban liên quan trong việc thực hiện và xây dựng hoặc lưu trữ hồ sơ.
6. Phối hợp các phòng ban huấn luyện đào tạo liên quan.

Quyền lợi được hưởng

Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên ngành Bách Khoa khoa môi trường, hóa chất..
-       Vi tính văn phòng
-       Anh văn lưu loát.
-       Tiếp cận công việc nhanh, linh hoạt, kịp thời.
-       Gắn bó với công việc, có ý kiến cải tiến.
-       Có tác phong đạo đức tốt, trung thực, và công bằng.
-       Chịu áp lực công việc cao.
-       Chịu học hỏi và chịu thay đổi.
-       Nhiệt tình và hòa đồng. Năng động nhanh nhẹn.
-       Đoàn kết, có tinh thần đồng đội, giúp đỡ đồng nghiệp.
-       Có kỹ năng lãnh đạo; Sắp xếp công việc hợp lý. Điều hành công việc trôi chảy.
-       Giải quyết vấn đề phát sinh .
-       Giao tiếp truyền đạt hiệu quả, đảm bảo các chính sách, quy trình được thông hiểu đến từng nhân viên.
-       Có kỹ năng giao tiếp tốt.
-       Có khả năng huấn luyện và nói chuyện trước đám đông.
-       Có khả năng làm việc độc lập.
-       Khả năng phát hiện vấn đề và đưa ra hướng giải quyết.
Yêu cầu khác / Other :
-       Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên làm công tác nhân sự /trách nhiệm xã hội / quan hệ lao động trong các nhà máy có quy mô > 3.000 Công nhân
1.      Kỹ năng mềm: kỹ năng ra quyết định, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng
2.      Kỹ năng đánh giá nội bộ.
3.      Kiến thức môi trường, an toàn lao động từ cơ bản đến nâng cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (công chứng)
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân có công chứng và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công ty TNHH Liên Doanh Vĩnh Hưng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thùy Dung
Điện thoại: 0932 910 107
Chức vụ: NV
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-08-2016

Quy mô: Trên 5.000

Công ty TNHH Liên Doanh Vĩnh Hưng là công ty may quần áo thể thao cho các thương hiệu nổi tiếng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Liên Doanh Vĩnh Hưng

Địa chỉ: 1365/1 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0932 910 107

Lượt xem: 14393

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330