1500 400
29722 1

Chuyên Viên C&B Kiêm Hành Chính

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 05/02/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên C&B Kiêm Hành Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/02/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBNV. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết. - Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động. - Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động. - Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty. - Lưu trữ hồ sơ về lao động tiền lương của CBNV. - Hỗ trợ công tác tuyển dụng tại Nhà máy: đăng tuyển, tiếp đón ứng viên, thu thập hồ sơ, ký kết HĐLĐ… - Thực hiện công tác hành chính tại Nhà máy: lễ tân, khánh tiết, quản lý bếp ăn, văn thư lưu trữ và các công việc phát sịnh liên quan khác.

Quyền lợi được hưởng

  • Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
  • Quà chúc mừng sinh nhật
  • Hỗ trợ ăn nhẹ trong giờ làm việc
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Cung cấp Macbook mới cho nhân viên
  • Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
  • Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về C&B hoặc làm công tác tiền lương, chế độ phúc lợi cho các doanh nghiệp (đặc biệt ưu tiên doanh nghiệp sản xuất) - Tốt nghiệp đại học, thuộc các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị doanh nghiệp, kinh tế lao động, tài chính kế toán, khoa học xã hội hoặc tương đương. - Nắm vững các kiến thức cơ bản về quản trị nguồn nhân lực. - Am hiểu luật lao động và có khả năng vận dụng tốt vào lĩnh vực quản lý nhân sự. Hiểu biết rõ về các hệ thống tiền lương, thưởng và có khả năng áp dụng vào công việc. - Khả năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel…)

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc liên hệ trực tiếp thông qua Wed

Thông tin thêm

STAVIAN CHEMICAL
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: +84 24 7306 8868 - 1106
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-09-2021

Quy mô: 500 - 999

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhựa, Stavian Hóa Chất (tên cũ Nhựa Opec) đang là công ty thuộc TOP đầu về phân phối hạt nhựa tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Stavian Chemical được bán ở gần 100 nước trên toàn cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

STAVIAN CHEMICAL

Địa chỉ: Tầng 13, Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải - P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 7306 8868 - 1106

Website: http://stavianchem.com/

Lượt xem: 15839

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330