1500 400
35019 1

Nhân Viên QC

Địa điểm: Quảng Nam | Hạn nộp: 13/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên QC

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Quảng Nam

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn, quy trình theo quy định của công ty. - Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào và kiểm tra chất lượng thành phầm đầu ra. - Quản lý chất lượng sản phẩm, theo dõi, giám sát quy trình sản xuất. - Tìm kiếm những nguyên nhân lỗi trong quá trình sản xuất. Chỉ ra các điểm cần kiểm soát chất lượng. - Theo dõi việc kiểm tra, hiệu chuẩn, kiểm định các thiết bị, máy móc định kỳ theo yêu cầu. - Thực hiện yêu cầu công việc khác, theo sự điều động của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng: Theo thỏa thuận. - Được hưởng chế độ ăn ca. - Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật. - Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên ... - Nữ - Làm việc theo ca - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm. - Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV Ngư Lưới Cụ Hải Thanh
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 084.9213 986
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-09-2023

Quy mô:

Công ty TNHH MTV Ngư Lưới Cụ Hải Thanh với tham vọng muốn tạo dựng 1 thương hiệu của người Việt luôn được biết đến là một trong những công ty sản xuất dây thừng hàng đầu Việt Nam cũng như Châu Á, với giá cả phù hợp để luôn được đồng hành với Ngư dân Việt nam vươn ra khơi xa… Đây là doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất các loại Dây thừng phục vụ đánh bắt và nuôi trồng trong ngành Thủy sản, ngành Nông nghiệp… Sản phẩm được chăm chút sản xuất trên các dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, nguyên liệu chính phẩm nhập khẩu. Những sản phẩm dây thừng, sợi se, dây sợi nhựa của HẢI THANH được sử dụng chủ yếu tại Việt Nam và ở các quốc gia có nền khai thác Thủy sản và nông nghiệp phát triển như Châu Âu, Mỹ, Canada và Úc Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định nghiêm ngặt của Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam trước khi xuất Xưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV Ngư Lưới Cụ Hải Thanh

Địa chỉ: Lô C4, CCN An Lưu, phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Website: https://nguluoicuhaithanh.vn/lien-he/

Lượt xem: 715

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330