1500 400
5667 1

Trợ Lý Kinh Doanh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 10/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ team sales làm PR, SO, DO..., các báo cáo liên quan. - Hỗ trợ chủ quản trong việc liên hệ khách hàng, lập các hợp đồng, báo giá theo yêu cầu. - Công việc biên/phiên dịch bằng tiếng Việt - Trung cho chủ quản. - Xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, chủ động và theo dõi công việc hoàn thành tiến độ theo yêu cầu. - Phối hợp với tất cả các bộ phận, phòng ban khác của Công ty để làm việc một cách tối ưu nhất. - Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho chủ quản. - Các công việc khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: sáng 09:00 – 12:00, chiều 13:00 - 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy. - Mức lương từ 12-20 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn). - Hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền xăng, tiền điện thoại. - Được thưởng lương tháng 13, quà công đoàn các dịp lễ, tết. - Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH - BHYT - BHTN theo luật lao động. - Được xét thưởng theo năng lực và hiệu quả làm việc. - Được đào tạo chuyên sâu, chuyên môn về công việc. - Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 23 - 30. - Tiếng Trung: Nghe - nói - đọc - viết lưu loát. - Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm trong công việc biên/phiên dịch bằng tiếng Việt - Trung. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.). - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tủ bếp, đồ nội thất là một lợi thế. - Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin, khả năng làm việc độc lập. - Có khả năng đàm phán tốt, chịu khó, ham học hỏi. - Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ

Thông tin thêm

Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Người liên hệ: Ms Hoa
Điện thoại: 0915620399
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-10-2016

Quy mô:

Công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996, là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277m2, cùng 3 công ty chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, và các đại lý phân phối trải dài khắp đất nước Việt Nam, hình thành một mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp và vững mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam

Địa chỉ: Số 15, Lô 14A KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0437832783

Website: caesar.com.vn

Lượt xem: 6306

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330