1500 400
562 1

Nhân Viên Sales Admin Kênh GT

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sales Admin Kênh GT

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Nơi làm việc: 181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 2/ Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (08h00 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng) 3/ Nội dung công việc: Soạn thảo các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh nội địa theo yêu cầu từng thời điểm Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mãi của phòng kinh doanh Kiêm tra và tính thưởng các khoản KPI và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Đại lý, khách hàng Quản lý, soạn thảo và thực hiện in các hợp đồng bán hàng, hợp đồng với các đại lý Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối trên file quản lý chung Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty về các chứng từ, hồ sơ thanh toán Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Vận Hành Kinh Doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại vùng

Quyền lợi được hưởng

Lương thử việc nhận 100% Lương tháng 13 và thưởng kinh doanh theo hoạt động công ty Phụ cấp ăn uống, phụ cấp điện thoại, công tác phí Môi trường làm việc thân thiện
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin, Sales Support, Sales Operation ( Mảng Xử lý đơn Hàng). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG/ thị trường GT Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, học hỏi nhanh về các từ ngữ chuyên ngành FMCG/ GT Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác. Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin. Có khả năng giao tiếp & thương lượng tốt với khách hàng & nội bộ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH TM SX NỆM MOUSSE LIÊN Á
Người liên hệ: Ms Linh - Phòng Nhân sự
Điện thoại: 02838777999
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-10-2015

Quy mô: 100 - 499

Thành lập năm 1975, Liên Á hiện là nhà sản xuất & xuất khẩu hàng đầu về các sản phẩm nệm, drap, gối, sofa, salon…. Hơn 35 năm hoạt động & phát triển, Liên Á ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam cũng như các thị trường xuất khẩu lớn như: Mỹ, Châu Âu,Trung Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore.... Với chất lượng vượt trội & tính đồng nhất của sản phẩm, Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh Làm Mới Cuộc Sống cho cộng đồng và tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện để từng cá nhân phát huy được thế mạnh và phát triển sự nghiệp lâu dài cùng công ty thông qua các giá trị Đam Mê –Tự Hào – Uy Tín. Ứng viên tham khảo thông tin chi tiết về Liên Á qua website: www.liena.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM SX NỆM MOUSSE LIÊN Á

Địa chỉ: 23 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 028 38777999

Website: liena.com.vn

Lượt xem: 36943

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330